Tiêu dùng

Ghế văn phòng giá dưới một triệu

Đây là một trong những sản phẩm giảm giá tại cửa hàng VnExpress, có thể tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng. Bạn có thể tham khảo một số mẫu ghế dưới đây để làm mới nội thất văn phòng, phòng làm việc tại nhà. Ghế IB505 giảm 39% chỉ còn 559.550 đồng, có hai loại: có tay và không có tay, được làm từ chất liệu vải cao cấp, thân ghế chắc chắn bằng nhựa cao cấp, bọc nỉ. Bảo hành 12 tháng

— Ghế IB326 giảm 38% chỉ còn 996.550 đồng, được làm bằng nhựa đúc nguyên khối, kết cấu chắc chắn, chịu được trọng lượng cao. Yên xe rộng rãi, tạo thành thác nước, giúp ngồi thoải mái đồng thời giảm áp lực lên đùi. Lưng ghế êm ái, thoáng khí, nâng đỡ cột sống lưng và cổ. Bánh xe rời bằng nhựa PU có thể xoay nhiều hướng. Bộ ly hợp hiện đại có cần gạt có thể nâng hạ độ cao giúp người dùng có thể điều chỉnh cơ thể một cách dễ dàng. Ghế IB8308 được giảm 38% còn 996.550 đồng. Ghế hơi trũng, cong dọc theo hông, giữ vai và tư thế thẳng. Thành ghế hình thác nước có tác dụng giảm áp lực lên đùi, chống tê mỏi. Khung ghế là một khối thép liền khối chắc chắn được bọc vải lưới hai lớp thoáng khí, đàn hồi và cách nhiệt tốt giúp người dùng không cảm thấy khó chịu khi ngồi lâu. giai đoạn = Stage. Chân thép mạ kẽm, thích hợp cho văn phòng và nhà ở.

Ghế IB4108 giảm 38% chỉ còn 911 050đ, thiết kế tổng thể chắc chắn, lưng tựa ghế thích ứng với dáng người. Thành ghế được vuốt theo hình thác nước giúp giảm áp lực lên đùi. Trên ghế có nệm dày êm ái. Tất cả các ghế da PU đều được thông thoáng và được xử lý cẩn thận để tránh mùi hôi. Chân là thép sơn tĩnh điện, chắc chắn, đường kính lớn. Miếng đệm cân bằng cao su chống trượt, để cố định ghế vào vị trí.

Ghế xoay IBIE IB510 giảm 38% chỉ còn 911.050 đồng, tựa lưng ghế thích ứng với dáng người giúp ngồi êm ái, vững chãi Toàn bộ ghế được bọc vải lưới thoáng khí, co giãn tốt, ngăn tích tụ mồ hôi và nhiệt. Ghế có thanh nâng hạ độ cao giúp người ngồi có thể điều chỉnh độ cao phù hợp. Vòng bi bánh xe bằng nhựa PP đúc có thể quay mọi hướng giúp người ngồi trên xe di chuyển dễ dàng hơn.

Ghế IB303A giảm 38% còn 996.550đ, tổng thể liền khung gấp gọn, kết cấu chắc chắn, chịu được trọng lượng lớn. Ghế ngồi rộng rãi, hình thác nước, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi. Toàn bộ phần tựa lưng của ghế bằng vải nỉ thoáng mát, nệm dày tối đa 10 ly. Hai tay vịn PP đúc; mâm đúc PU giúp dễ dàng xoay và di chuyển. Cần giảm độ cao mềm mại, dễ điều chỉnh.

Ghế xoay IBIE IB039 giảm 38% còn 816.050đ, thiết kế tổng thể chắc chắn. Phần lưng ghế làm theo hình dáng của cơ thể. Toàn bộ ghế được bọc vải lưới cao cấp thoáng khí, đàn hồi tốt, chịu được nhiệt độ cao và thoát mồ hôi. Ghế có thanh nâng giúp người ngồi có thể điều chỉnh độ cao phù hợp.

Ngoài các sản phẩm trên, Shop VnExpress còn cung cấp nhiều mẫu ghế làm việc giảm giá cuối năm. Xem thêm sản phẩm và mua tại đây. Từ nay đến 19/11, chỉ cần nhập mã SALEMDT11, bạn sẽ được giảm ngay 60.000 đồng cho đơn hàng từ 800.000 đồng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like