Tiêu dùng

Tác phẩm điêu khắc đáng kinh ngạc đến từ rau của một chàng trai 26 tuổi

Theo trang web sbs.com.au, Daniele Barresi ban đầu đến từ Úc và có visa làm việc và du lịch. Sau đó, anh ngưỡng mộ tài năng của cậu bé người Ý, một công ty ở Sydney chuyên về điêu khắc, cắt rau và trái cây, và anh đã giúp anh trở thành một công dân chuột túi.

Theo trang web sbs.com. Đầu tiên, Daniele Barresi đến Úc bằng visa làm việc và du lịch. Sau đó, bằng cách ngưỡng mộ tài năng của người Ý, anh ta là một công ty chuyên về điêu khắc và cắt rau và trái cây ở Sydney, và anh ta đã giúp anh ta trở thành một công dân chuột túi. Daniele sinh ra ở Calabria, Ý 26 năm trước. Daniele đam mê điêu khắc từ khi còn nhỏ. Khi trưởng thành, anh đã sử dụng các kỹ thuật cắt để thiết kế các mẫu đặc biệt. Hiện tại, anh là một đầu bếp và chuyên gia trang trí thực phẩm.

Daniele sinh ra ở Calabria, Ý 26 năm trước. Daniele đam mê điêu khắc từ khi còn nhỏ. Khi trưởng thành, anh đã sử dụng các kỹ thuật cắt để thiết kế các mẫu đặc biệt. Hiện tại, anh là một đầu bếp và chuyên gia trang trí thực phẩm.

Danielle (Daniele) cho biết, lúc đầu anh đã tập luyện rất nhiều. Khoảng một năm sau, anh bắt đầu tham gia nhiều giải vô địch quốc gia và quốc tế. Ngoài việc giành giải thưởng quốc gia, anh còn giành được giải vô địch châu Âu và giải nhất trong cuộc thi Trung Quốc. Khoảng một năm sau, anh bắt đầu tham gia nhiều giải vô địch quốc gia và quốc tế. Ngoài việc giành giải thưởng quốc gia, anh còn giành được chức vô địch châu Âu và là nơi đầu tiên trong cuộc thi của Trung Quốc.

“Tôi chỉ cần một con dao có lưỡi rất mỏng và sắc. Đôi khi tôi ngạc nhiên về điều này, Danielle nói .

” Tôi chỉ cần một con dao có lưỡi rất mỏng và sắc. Đôi khi tôi ngạc nhiên về những gì con dao này có thể làm. Đồng ý! “Danielle nói. Anh ấy đã tạo ra những bông hoa bằng khoai tây, cà rốt và dưa chuột.

Những bông hoa trên được anh ấy tạo ra. Tỏi, cà rốt và dưa chuột kiểu phương Tây.

Qua bàn tay của bạn, tỏi cũng trở nên vô cùng Tác phẩm nghệ thuật tinh xảo .

Tỏi cũng đã trở thành một tác phẩm nghệ thuật qua bàn tay của bạn. Nghệ thuật cực kỳ tinh tế

Điệu múa chim công trên súp lơ .

Điệu múa chim công trên súp lơ — — Điêu khắc bí ngô và điêu khắc bí ngô

— Hình ảnh tuyệt đẹp của dưa hấu-Hình ảnh của dưa hấu đẹp

Hạt đậu trở thành ngọc trai bằng tay .

Hạt đậu trở thành ngọc trai bằng tay .— -Một công việc dưa hấu khác.-Một công việc dưa hấu khác- -Thực phẩm chủ yếu của Daniele cũng thô như gừng. -Gừng của Daniele cũng thô như.

– Angel Huang (Hoàng Anh)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like