Tiêu dùng

Hương vị rộng rãi giữa Sài Gòn

Nhà hàng Friends là nơi ở quen thuộc của những người yêu ẩm thực ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Có những loài cá quý hiếm, như cá vẽ tranh hang động, cá thìa vôi, chuối mới ngập nước, cá, cá … nhưng nhiều khách thích nhắc đến cá đá vẽ. Cá vẫn còn đỏ tươi, ướp, và sau đó nướng trên than, tỏa ra ánh sáng vàng. Cá đá nướng với muối và hạt trộn với tiêu xanh hoặc nước mắm và ăn kèm với các loại thảo mộc là tuyệt vời. Cá hồng chắc, màu hồng và có mùi thơm nhẹ.

— Cá và sơn đá rang.

— Các món nướng của bạn bè tôi đại diện cho bản chất của Xuất xứ. Nguồn gốc của hương vị biển, hương vị ban đầu của từng loại cá. Điều này là nhờ các thành phần được lựa chọn và kiến ​​thức hàng hải của đầu bếp. Đặt mua cá tươi quý hiếm từ thuyền đánh cá, nhân viên nhà hàng lập tức “nhặt” thuyền đánh cá khi đến cảng, chọn nguyên liệu thích hợp, đông lạnh thùng, rồi chuyển đến Sài Gòn bằng máy bay mỗi ngày.

Fried Hội An Mussels .

Một chảo bánh chuối nướng .

Từ nay đến ngày 31 tháng 5, nhà hàng có kế hoạch khuyến mại giảm tem thực phẩm trị giá 150.000 đồng. 30% chỉ là 100.000 đồng Việt Nam. Khuyến mãi này được áp dụng cho ăn uống tại nhà hàng Friends Que từ 10:00 đến 22:00 mỗi ngày trong tuần.

Voucher .

Voucher bao gồm VAT và phí dịch vụ, nhưng không bao gồm rượu. Một nhóm khách có thể sử dụng tối đa 2 phiếu. Chứng từ phải được gửi trước khi thanh toán, không có giá trị tiền mặt và không được hoàn trả. -Call 3930 6267 để giao hàng và đặt trước. Quê hương: Võ Văn Tân 101 (gần Đại học Mở) tại TP HCM quận 3

Trang web: www.banbeque.com-E-mail: banbeque@yahoo.com

Điện thoại: 3930 6267, điện thoại di động: 0982 888 111- — (Nguồn: Amis Quan du thanh toán)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like