Tiêu dùng

Giày thể thao Nike giảm một nửa

Đối với những người đam mê thể thao, bạn không chỉ cần một đôi giày phù hợp, trơn tru và hỗ trợ mà còn phải là thời trang. Thương hiệu vẫn có một dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bao gồm cả Nike. -Đây là giảm giá cho một số giày thể thao Nike tại VnExpress Shop, sẽ có sẵn cho đến ngày 15 tháng 7.

Nike Free RN Khoảng cách 2 giảm 50%, còn 1.699 triệu đồng (giá gốc 3,39 triệu đồng), phối màu xanh dương từ tối đến sáng. Giày Phom tiêu chuẩn có thể nhấn bàn chân và tạo sự thoải mái cho người mang khi di chuyển, chạy bộ hoặc tập thể dục. Lớp lót duy nhất và mềm mại, hỗ trợ gót chân.

Nike Duel Racer được làm từ chất liệu thoáng khí chất lượng cao, cả bên trong lẫn bên ngoài. Đế cao su tổng hợp chống trơn trượt. Xám phối đen, trắng dễ kết hợp nhiều bộ đồ. Bạn có thể mang giày để đi chơi, đi học, đi làm hoặc tập thể dục và tham gia các môn thể thao. Sản phẩm đã được giảm 45% và cũng giảm 1,865 triệu đồng.

Giày cao gót Nike CK Racer được trang trí với những điểm sáng và màu sắc tươi sáng. Phần trần của gót chân được lấp đầy và bọc trong vải mềm, thoáng khí, giúp giảm ma sát trong những chuyến đi dài hoặc chạy bộ. Giá sản phẩm là 1.149 tỷ đồng, thấp hơn 45% so với giá gốc.

Nike SB Portmore II có thiết kế thanh lịch và trẻ trung. Bên ngoài được phủ bằng vải canvas và lớp lót thoáng khí, sẽ không gây ra hầm ngầm. Đế cao su chống trượt và lót giày linh hoạt phù hợp cho những người có thể cảm thấy thoải mái ngay cả khi họ di chuyển thường xuyên. Sản phẩm hiện đang giảm giá 30% tại cửa hàng VnExpress, tối đa 12,03 tỷ đồng (giá gốc 1,719 tỷ đồng).

Nike Zoom Strike rất nhẹ và phù hợp cho những người đam mê chạy bộ và chạy marathon. Những đôi giày được thiết kế bởi Phom nằm sát mắt cá chân và được bảo vệ bằng một miếng đệm mắt cá chân. Đế cao su đệm êm. Bề mặt dệt của vật liệu được lót một lớp thoáng khí, có khả năng hấp thụ tốt, tránh sự xâm nhập và giữ cho bàn chân luôn được thông thoáng. Giày chunky, dáng chuẩn. Giá sản phẩm là 1.377 tỷ đồng, thấp hơn 35% so với giá gốc. -Giá bán Nike Air Max Sequent 3 trên VnExpress Shop đã giảm 35% xuống mức tối đa 1.865 triệu đồng (giá bán lẻ là 2.869 triệu đồng). Sản phẩm vải thể thao chuyên nghiệp. Công nghệ VaporMax cung cấp trải nghiệm nhẹ nhàng và cân bằng, cho phép người dùng dễ dàng đeo nó trong một thời gian dài. Đệm lunarlon mềm mại và mạnh mẽ. Cấu trúc của giày Flywire giúp nó thoải mái và không bị giới hạn — ở đây tham khảo một số mẫu giày thể thao Nike chính hãng, thích hợp để tập thể dục, thể thao, đi chơi, làm việc … Người tiêu dùng nhập mã MUAT7, và tổng chi phí giảm 5%. Áp dụng cho các đơn hàng sản phẩm gia dụng, thời trang, trang trí nội thất và xe cộ. Giá khởi điểm từ 350.000 đồng, tối đa có thể giảm 40.000 đồng. Có hiệu lực từ nay đến 15/7.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like