Tiêu dùng

Thịt bò Sumo

Trong cuộc sống hàng ngày, thịt bò rất phổ biến, có hàng trăm món ăn có thể được chế biến, bao gồm thịt bò nướng thơm ngon.

Theo đầu bếp SumoBBQ, sau khi khách hàng trở về nhà, khách hàng của Les sẽ có cơ hội nếm thử thịt bò nướng, chẳng hạn như một món sumo thật. Thịt bò trong nhà hàng được lựa chọn và bảo quản cẩn thận, 100% thịt bò nhập khẩu từ Hoa Kỳ và Úc, vì vậy nó luôn đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và tươi ngon. Khác với thịt bò đỏ Việt Nam thông thường, thịt bò Mỹ có hương vị độc đáo về màu sắc, kích cỡ, vị ngọt và ngọt.

Thịt bò nhà hàng nhập khẩu. 100% từ Hoa Kỳ, Úc.

Thịt bò chất lượng cao có đáp ứng độ ngọt tiêu chuẩn hay không phụ thuộc vào sự phân phối chất béo. Ở Hoa Kỳ, ở Úc, gia súc được nuôi tự nhiên, sau đó tiếp tục được đưa đến trang trại vỗ béo kết hợp với bài tập theo kế hoạch, vì vậy bạn có thể thấy rằng lớp mỡ và lớp thịt bò được đan xen với hai màu đỏ trắng. Bản thân thịt còn tươi, SumoBBQ tiếp tục kết hợp với các nguyên liệu ướp chất lượng cao được nhập khẩu từ Nhật Bản (như rượu sake, nước tương Nhật Bản, Mir Mir, táo Fuji). Ngâm thịt trong nước sốt tự nhiên có thể giảm thiểu cholesterol có hại, nướng trên thịt, kết cấu mềm, ngọt, không khô nhưng không quá mệt.

SumoBBQ có phong cách tự chọn trên bàn. — SumoBBQ có phong cách tự chọn. Dịch vụ bàn tự phục vụ, bạn có thể nướng thịt trực tiếp trên lửa, không khói thuốc. Ngoài thịt bò Mỹ, thực khách Úc cũng có thể nếm thử nhiều món ngon khác nhau, từ hải sản, thịt gia cầm đến đặc sản Nhật Bản.

SumoBBQ đã mở 15 Huỳnh Thục Khang tại Hà Nội, SumoBBQ đã cung cấp cho khách hàng bia FO cao cấp từ Nga, mỗi bàn trị giá 1.000.000 đồng từ ngày 10/5 đến 17/7.

Bữa sáng hàng ngày: 229.000 đồng, giá đêm và đêm khuya mỗi tuần: 269.000 đồng (chưa bao gồm thuế VAT 10%). Tham khảo: Trang web: http: //www.sumobbq.com.vn

(Nguồn: SumoBBQ)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like