Giao thông

Cảnh sát giao thông đi bộ 80 km, bắt tài xế xe tải tai nạn, rồi bỏ chạy.

Tài xế xe tải đã bị cảnh sát kiểm tra. Hình ảnh trong clip

Sáng ngày 18/2, người đứng đầu Sở cảnh sát giao thông thành phố Hà Giang cho biết, anh ta vừa chuyển tài xế xe tải đến Sở cảnh sát quận Beiguang. Thoát khỏi một tai nạn giao thông và gây ra một tai nạn. Theo pháp luật.

Trước đó, vào ngày 16 tháng 2, cảnh sát làm nhiệm vụ tại Sở cảnh sát thành phố Hà Giang đã phát hiện ra rằng xe tải ngoài khơi của Giang Giang đã vi phạm tốc độ khi cảnh sát yêu cầu đỗ xe. Sau đó, tài xế sẽ không tuân lệnh, mất xe hoặc bỏ chạy.

Sau khi nhận được thông tin, Sở cảnh sát tỉnh đã phân công một đội đặc nhiệm phối hợp với đội theo dõi các phương tiện vi phạm tại chỗ và sử dụng loa để thẩm vấn. người lái xe. Tài xế dừng lại. Tuy nhiên, tài xế xe tải đã lái xe bỏ chạy, gây ra hai vụ va chạm, khiến một người và một chiếc xe khác thiệt mạng.

Tài xế xe tải đã chạy trốn khỏi thành phố Hà Giang 80 km. Đến thị trấn Vinh Tuy ở huyện Bakguang.

Vào thời điểm đó, lực lượng đặc nhiệm nghi ngờ rằng tài xế xe tải có dấu hiệu phạm tội, vì vậy anh ta khăng khăng lái toàn bộ thành phố Rong từ Hajiang đến 80 km gần đó. y (quận Beiguang). Tài xế xe tải dừng lại cho đến khi cảnh sát bố trí cho xe tải chặn đường.

Bằng cách dừng chiếc xe bị nhiều nhân viên giao thông quật ngã, tài xế đã cố gắng chiến đấu để trốn thoát, nhưng những người lính liên quan đã đuổi kịp. Thời gian kiểm soát .

Cảnh sát kiểm tra tài xế xe tải. Trích đoạn: Otofun

Feng Song

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like