Giao thông

Tài xế ô tô bị trạm BOT Qin B-Pengxie bắt giữ

Tài xế đỗ xe trực tiếp tại trạm và hỏi “biên nhận hoàn thành chính xác”. Ảnh: Cửu Long .

Trạm BOT Tần T-Fengxie 4/1 lúc 10:00 sáng, nằm trên quốc lộ 1A. Đoạn đi qua huyện Cái Răng ở thành phố Tần T gần như tê liệt, và nhiều tài xế đỗ xe tại Một khoản phí 6 làn xe được tính trong xe kín và từ chối thanh toán. Khi đi qua nhà ga, nhiều chiếc xe đang kéo các biểu ngữ miễn phí và yêu cầu miễn phí, “thu thập đủ – thu thập đủ”. Sau vài phút, các trình điều khiển đã tweet cùng một lúc, và toàn bộ khu vực đang hỗn loạn.

Tài xế Huỳnh Hoài Phương-Trung tâm điều khiển số 10 cho biết, đơn vị đã đóng cửa trong phạm vi vài trăm mét của nhà ga. Có hàng trăm xe ô tô vào và rời ga mỗi ngày, chỉ vài trăm thước mỗi lần, nhưng cho toàn bộ hành trình Thật vô lý khi trả đủ tiền. Feng nói: “Chúng tôi đã yêu cầu tự do khi đi qua nhà ga.” -Trong hơn 11 giờ, giao thông ở cả hai hướng đã bị chặn khoảng 10 km, nhưng nhà ga chưa mở cửa. Hàng trăm cảnh sát đã được gửi để cung cấp trật tự và an ninh.

Nhiều tài xế đỗ xe ở trạm thu phí, gây ùn tắc giao thông trong vài km. Ảnh: Cửu Long .

Trước đó, vào ngày 20 tháng 12 năm 2017, Trạm tàu ​​BOT Qin T-Von đã giảm phí dịch vụ cho các phương tiện đi qua trạm. Giá của vé mới là 7% đến 15% so với vé cũ, với tối thiểu 30.000 đồng và tối đa 180.000 đồng.

Đối với các khu vực xung quanh, chủ sở hữu xe vĩnh viễn và vĩnh viễn sẽ được giảm giá. Chỗ ở sinh hoạt, tổ chức tọa lạc tại thị trấn Tân Phú Thành (Châu Thành A và Hậu Giang) và Ba Bà (Huyện Cái Răng, Thành phố Cần Thơ). Giảm giá cho xe buýt ở những khu vực này là 100%, tổng giá sau khi giảm giá cao hơn 30 – 35% so với giá chung.

BOT Qin – kẹt xe của Feng Ship tại trạm thu phí 4/1. Nhiếp ảnh: Cửu Long .

Dự án mở rộng quốc lộ số 1 từ Qin T-Fonship dài gần 22 km, với tổng vốn đầu tư hơn 180 tỷ đồng Việt Nam, đã hoàn thành vào cuối năm 2015. Trạm BOT Tần T-Phụng Hiệp, bắt đầu từ tháng 4 năm 2016, giá là 35.000 đồng-200.000 đồng .

Cửu Long

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like