Giao thông

Các hãng hàng không giảm một nửa số lượng đăng ký chuyến bay bổ sung cho năm mới

Bộ Hàng không vừa công bố kế hoạch bổ sung Đinh Dầu (từ ngày 16 tháng 1 đến ngày 12 tháng 2) dịch vụ du lịch cao điểm mới 2017. Do đó, mạng gia đình đã bổ sung 1.270 chuyến bay, tăng 8,5% so với lịch trình dự kiến.

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất dự kiến ​​sẽ nhận thêm 1.065 chuyến / lượt, tăng 7,7% so với năm trước. Lịch bay thường xuyên, hoặc trung bình 38 chuyến bay mỗi ngày. Số lượng chuyến bay thêm sẽ được phân bổ vào nửa đêm bắt đầu từ 11 giờ tối. Mỗi ngày từ 7h đến 7h.

Ông He Guocong, người đứng đầu bộ phận vận chuyển hàng không tại Bộ Hàng không, cho biết trước khi hãng hàng không cung cấp khoảng 2.400 chuyến bay được cải tiến cho năm mới. Do hãng hàng không đã điều chỉnh đề xuất và nộp các tài liệu chính thức cho Cục Hàng không Hoa Kỳ, nên cơ quan này không thể đưa ra kế hoạch tăng chuyến bay trong kỳ nghỉ Tết.

Theo ông Cường, số lượng chuyến bay thấp hơn yêu cầu của hãng vận tải là tình trạng hiện tại của sân bay Tân Sơn Nhất đã bị quá tải và phải giới hạn ở 42 chuyến bay mỗi giờ.

Trong những ngày lễ Têt, sân bay Tân Sơn Nhất thường bị quá tải. — Về hành khách có liên quan do số lượng chuyến bay được phê duyệt ít hơn nhu cầu, ông Cường tuyên bố: “Nếu hãng hàng không bán vé trước, hãng sẽ tổ chức thay đổi lịch trình chuyến bay với khách hàng, Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines Trịnh Ngọc Thành Nói rằng việc đóng các chuyến bay Tết ở trên sẽ không ảnh hưởng đến kế hoạch khai thác của hãng hàng không vì hãng hàng không không bán vé. Năm mới có các chuyến bay không có giấy phép.

Đại diện của một hãng hàng không khác cho biết chỉ có các chuyến bay nâng cấp. Nó đã được bán 6 tháng trước, nhưng hãng sẽ hoãn lại. Ít nhất là trộn lẫn với hành khách. Cụ thể hơn, hãng sẽ trì hoãn thời gian bay để tổ chức nhiều chuyến bay đêm hơn, chỉ trong trường hợp.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like