Tiêu dùng

Mẹo tiết kiệm thời gian để rửa bát cho các bà nội trợ

Rửa và rửa chén sau bữa ăn là một phần công việc hàng ngày của bạn, việc này sẽ chiếm rất nhiều thời gian của bạn. Những mẹo bỏ túi sau đây có thể giúp các bà nội trợ tiết kiệm thời gian trong việc rửa bát mà vẫn giữ cho bát đĩa sạch sẽ.

Vứt bỏ thức ăn thừa

Điều đầu tiên cần làm trước khi rửa chén bát là vứt bỏ thức ăn thừa vào thùng rác. Nó giúp bồn rửa không bị đọng nước và trông sạch sẽ và gọn gàng hơn. Nó cũng giúp phụ nữ khỏi bị quấy rầy khi rửa bát và không phải vứt bỏ thức ăn thừa.

Dọn dẹp bát đĩa

Phụ nữ thường cảm thấy choáng ngợp trước số lượng lớn các món ăn trong bữa ăn. Đông đúc, vì vậy hãy rửa sạch nó ngay lập tức. Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian và công sức, bạn nên chia các món ăn thành các hình dạng và kích cỡ khác nhau.

Cụ thể, các món ăn lớn hơn và nông hơn úp xuống, các món ăn nhỏ hơn úp lên, và sau đó các cốc được sắp xếp theo thứ tự từ lớn nhất đến nhỏ nhất. Khi nước được rút theo thứ tự này, nước sẽ chảy lên xuống riêng biệt và làm sạch hỗn hợp nước rửa chén và vết dầu mỡ trên bát đĩa. Thói quen ngâm chảo, chảo và chảo, hoặc bảo quản chúng trong bồn nước ấm với xà phòng hoặc nước vo gạo và các chất tẩy rửa khác để tiết kiệm thời gian rửa chén. Nó có thể giúp thực phẩm ra khỏi nồi và giúp mọi người dễ dàng vệ sinh hơn.

Sử dụng các thiết bị nhà bếp thông minh

Với sự phát triển của khoa học và công nghệ, máy rửa chén truyền thống có thể được hoàn thành bằng cơ chế hoạt động thông minh của máy. Khi tiếp xúc với nhiều hóa chất tẩy rửa, điều này giúp giảm các hoạt động và đồng thời Bảo vệ da tay. Cho đến nay, máy rửa chén đã có những đổi mới lớn về chức năng và thiết kế lần đầu tiên vào năm 1850, có thể đáp ứng các nhu cầu khác nhau của mỗi gia đình. Theo Cơ quan Thông tin Năng lượng Hoa Kỳ, năm 2015, 65% hộ gia đình ở nước này sở hữu máy rửa chén.

Máy rửa chén Hafele là một trong những model đáp ứng các tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng. Ở châu Âu, năng lượng của nó là A, có thể rửa 15 bộ đồ ăn cùng một lúc với 0,79 kWh và 9 lít nước.

Ngoài ra, máy còn có 7 chế độ xử lý vết bẩn linh hoạt, như dung dịch tẩy rửa. Tự động làm sạch, làm sạch tự động mạnh mẽ, làm sạch nhanh trong 30 phút … Ngoài ra, thiết bị còn có chế độ làm sạch nửa tải (đối với các hộp nhỏ của bộ đồ ăn) để đảm bảo hiệu quả hoạt động. Tiếng ồn của máy khi hoạt động là 39 dB, phù hợp với các hộ gia đình cần không gian yên tĩnh.

Häfele cung cấp dụng cụ nhà bếp để giúp phụ nữ giảm căng thẳng và chăm sóc việc nhà và chăm sóc tại nhà. Máy rửa chén ngày nay rất đẹp. Häfele cung cấp cho người dùng 3 tùy chọn, ví dụ: một nửa máy rửa chén có thể được đặt gọn gàng trong ngăn kéo, kích thước tối đa rộng khoảng 60 cm và cao khoảng 80 cm, máy rửa chén độc lập, kích thước tương tự, nhưng linh hoạt trong vị trí lắp đặt . Bạn cũng có thể chọn một máy rửa chén nhỏ gọn phù hợp cho gia đình nhỏ.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm máy rửa chén chất lượng châu Âu tại đây.

Huyền Anh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like