Tiêu dùng

Làm bánh trung thu cho bé

Thành phần

Thành phần: 500g đậu Hà Lan, 50ml dầu ăn, 1 muỗng cà phê hương bưởi, 100g đường, 5g muối, 50g bột mềm. -Cake vỏ: 250g bột mì, 1 muỗng cà phê 4 muỗng cà phê nước soda, 5g lòng đỏ trứng, 50ml dầu ăn.

Phần trang trí: đậu đen, lòng đỏ trứng, thìa sữa tươi, thìa dầu mè (để làm bánh Đẹp hơn và sáng bóng hơn), thêm một muỗng cà phê nước.

Làm sữa đậu nành

Sau khi ngâm đậu qua đêm, cho đường, đường và muối vào nồi và đun nóng trên bếp ở phía bắc Nấu cho đến khi lửa vừa (thêm một muỗng cà phê nước để đậu không bị cháy. Sau đó, xay đậu. Tiếp tục xay khoai tây nghiền với dầu ăn trong một nồi nhỏ. Sau đó thêm bột nhựa hòa tan vào khối cho đến khi đậu xanh Trộn với nhau và thêm hương vị bưởi.

Tạo lớp vỏ

Đầu tiên, đánh đường, nấu và nghiền trứng đỏ. Sau đó trộn bột và bột nở, rây. Trộn bột nhanh và đều cho đến khi Để bột ngồi trong 15-20 phút cho đến khi nó không dính. Tiếp tục chia bột thành khoảng 20 g. Nhào bột mỏng thành một quả bóng, đặt hạt đậu vào giữa để tạo thành một quả bóng.

Trang trí cho heo con bằng đậu đen Mắt. Thêm bột mì để tạo thành tai và miệng lợn.

Nướng bánh mì

Khởi động lò nướng ở 200 độ C trong 10 phút, sau đó nướng trong vòng 5 phút. Sau đó lấy bánh ra và xịt nước. Đợi bánh nguội, và chờ bánh nguội, và Một hỗn hợp trang trí mỏng (bao gồm lòng đỏ trứng, dầu mè, sữa tươi, nước hòa tan) được phết lên lớp vỏ và nướng ở 180 độ C trong khoảng 20 phút. Bạn có một chú heo con dễ thương cho con của bạn Đi đến mặt trăng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like