Tiêu dùng

Cách sử dụng, cất lọ, chậu thủy tinh

Ưu điểm của sản phẩm thủy tinh là vẻ đẹp và sự thanh lịch. Bạn có thể đặt nồi trực tiếp lên bàn thay vì đặt thức ăn vào bát. Bề mặt thủy tinh dễ nấu và dễ lau chùi ngay cả khi các món ăn nhiều dầu mỡ được nấu. Sau khi chiên cá hoặc thực phẩm luộc, hãy ngâm nồi trước, cho vào nồi, sau đó rửa bằng vải mềm hoặc bọt biển. Tránh sử dụng vải kim loại.

Có hai loại lọ thủy tinh trên thị trường. Nó có màu trắng trong suốt (Pyrex) và trắng đục (thạch anh). Khi mua, bạn nên cân nhắc cẩn thận và chọn một chiếc nồi trong suốt và không có bong bóng, ngay cả khi nó nhỏ, không khói, hình dạng không đều, không có vết nứt và không có vết nứt. Khi nhấn nồi để có được cộng hưởng và bề mặt nhẵn, không nhám.

Bởi vì nó là một vật liệu dễ vỡ, hãy cẩn thận khi sử dụng nó để tránh những va đập không cần thiết. Khi không cần thiết, nó nên được lưu trữ riêng biệt với các vật liệu khác. Các bà nội trợ cũng nên chú ý đến các bình chồng lên nhau, chậu thủy tinh và chậu trong để tránh làm hỏng, trầy xước và giảm vẻ ngoài.

Sau đây là một số nồi thủy tinh của thương hiệu The Visions được bán với giá chiết khấu tại cửa hàng VnExpress. Khi bạn mua những sản phẩm này, bạn cũng sẽ nhận được một số quà tặng.

Bình thủy tinh Visions VS 2.5 có dung tích 2,5 lít được bán với giá 1,44 triệu đồng, thấp hơn 10% so với giá gốc. Bình thủy tinh chịu nhiệt có thể được sử dụng trong tủ đông, lò vi sóng, bếp điện, bếp gas …

Visions VS 12 lọ thủy tinh được làm bằng thủy tinh gốm màu hổ phách trong suốt. Nồi có dung tích 1,25 lít, thích hợp để nấu súp, súp, món hầm … phù hợp cho gia đình từ 2 đến 4 người. Giá của sản phẩm này trên VnExpress Shop là 927.000 đồng.

VSS 9 Pallet Visions được giảm giá 10% trên Cửa hàng VnExpress với mức giá 1,179 tỷ đồng (giá gốc 1,31 triệu đồng). Một chiếc nồi có đường kính 23 cm, có thể dùng trong nhiều bếp khác nhau để nấu trong lò vi sóng, lò nướng …

Giá của dụng cụ nấu Visions VS 350 tại cửa hàng VnExpress là 4,26 triệu đồng, bao gồm một nồi và hai 2,5 lít Bình có dung tích 1,25 lít. Sau khi mua, bạn sẽ nhận được máy hút bụi thủ công Ariete MOD.2762 trị giá 990.000 đồng.

Bộ dụng cụ nấu Visions VS 339 bao gồm bốn nồi có dung tích 1 lít, 2 lít, 25 lít, 3,25 lít và 5 lít. Bốn lọ có nắp đậy và một cái lọ nhỏ có tay cầm. Bộ sản phẩm này có giá 8,23 triệu đồng trên VnExpress Shop. Sau khi mua, người tiêu dùng sẽ nhận được máy xay đa năng Ariete MOD miễn phí. Năm 1783, trái cây trị giá 1,29 triệu đồng có thể được nghiền nát và chiết xuất.

Store VnExpress cung cấp gói khuyến mãi “Ngày thương hiệu”, giảm giá độc quyền lên tới 50% cho các thương hiệu. Thiết bị gia dụng, dụng cụ nấu ăn, bao gồm nồi, chảo là từ Tầm nhìn … Người tiêu dùng nhập mã GDT7 để được giảm thêm 10% cho các đơn hàng từ 800.000 đến 100.000 đồng. Kế hoạch có hiệu lực từ nay đến hết ngày 19/7. Xem chi tiết và chọn mua sản phẩm tại đây.

Bảo Trần

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like