Tiêu dùng

Bánh kếp với sốt cà chua và salad rau

Nguyên liệu:

– Bánh crepe: 120g bột mì, 180ml sữa tươi không đường, 120ml nước, 45g bơ không muối, một chút muối, một chút đường và 2 quả trứng. Các thành phần rất dễ chuẩn bị. Ảnh: Đậu sông .

– Salad rau củ và sốt cà chua: cà rốt, khoai tây, đậu bò, cà chua, sốt mayonnaise bán sẵn trong siêu thị, gia vị: tỏi, xì dầu, tương ớt, tiêu, đường, muối, glutamine Natri – 2 / Cách làm:

– Bánh kếp: – Cho bơ vào nồi đun đôi hoặc cho vào lò vi sóng đun chảy, sau đó trộn với sữa, nước, trứng, muối, đường. Khuấy đều.

Rây bột vào hỗn hợp. sự pha trộn. Cho hỗn hợp vào tủ lạnh ít nhất 30 phút để yên. Bạn có thể chuẩn bị cho công việc từ tối hôm sau đến tối, điều này có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn. Hỗn hợp này có thể bảo quản trong tủ lạnh từ 2-3 ngày, có thể pha chế, có thể đổ đi nếu cần. Cho một chút dầu vào chảo rồi đổ bánh vào tráng mỏng. Tùy từng nồi mà ước lượng bột.

Hai mặt bánh chín vàng đều, cho ra đĩa. Ảnh: Đậu sông .

– Rau xà lách sốt cà chua:

Rau sam gọt vỏ, rửa sạch, luộc chín rồi cắt hạt lựu. Trộn với sốt mayonnaise.

Cắt nhỏ cà chua, phi với dầu và tỏi băm, cho cà chua vào chày, thêm chút nước, đợi đến khi cà chua mềm thì bớt chút xì dầu, tương ớt, đường, tiêu, bột ngọt. Mùa khi cần thiết. Dập tắt ngọn lửa. Có nhiều điều bạn có thể làm để giữ tủ lạnh trong vài ngày. Hoặc, bạn có thể mua một chai tương cà ở siêu thị.

Đặt salad lên bánh, gấp lại và đổ tương cà lên. Đây là một bữa sáng ngon và tiện lợi.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like