Tiêu dùng

Chăm sóc tóc đẹp mùa hè

1. Xác định đúng loại tóc-cũng giống như làn da, bạn cần xác định loại tóc và những vấn đề gặp phải khi chọn đúng dầu gội, dầu xả và các sản phẩm chăm sóc tóc. Nếu tóc bạn khô trong một ngày, có nghĩa là tóc dầu.

Tóc dầu thường bị ảnh hưởng bởi tuyến sinh dục nhờn trên da đầu, đặc biệt vào mùa hè, tóc sẽ nhanh bẩn hơn do khói bụi. Tiết dầu. –2. Dầu gội phù hợp

Đối với tóc dầu, gội đầu thường xuyên ít nhất 2 ngày một lần. Bạn thậm chí có thể gội đầu bằng giấy bạc và sáp mỗi ngày một lần.

Bạn cũng nên sử dụng dầu gội đầu đặc biệt, và dầu gội không nên quá cao. Không sử dụng dầu xả, nếu ngọn tóc quá khô, bạn chỉ nên dùng dầu xả trên vùng tóc đó. Vào mùa hè nên dùng nước lạnh để gội đầu, sau khi gội đầu xong nên sấy khô tóc trước. Nếu bạn sử dụng nước nóng, lượng nước bốc hơi từ tóc sẽ mất nước nhiều hơn, và tóc sẽ bị mất nước quá mức, trở nên dễ gãy và vẫn xơ xác. Nếu tóc của bạn là dầu, vui lòng tránh bôi bất kỳ hóa chất nào trực tiếp lên da đầu.

3. Kem chống nắng

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại dầu dưỡng có chứa SPF để bảo vệ tóc. Tia cực tím có hại từ ánh nắng mặt trời. Trước khi ra khỏi nhà, bạn nên mua một chai có vòi xịt. Tất nhiên, để bảo vệ toàn diện cho mái tóc, bạn cũng phải đội mũ rộng vành.

4. Điều trị tóc bết dính

Sử dụng phấn rôm em bé là một cách rất thông minh và dễ dàng để kiểm soát tóc nhờn nhanh chóng. Bạn chỉ cần thoa một ít phấn phủ lên phần chân tóc rồi chải đều lên ngọn tóc, lượng dầu thừa trên tóc sẽ được hạn chế ngay lập tức, để bạn tự tin và thoải mái hơn.

5. Dưỡng tóc bằng nước soda – Hóa chất trong mỹ phẩm, hoặc ngày càng nhiều dầu gội, có tác dụng phụ không mong muốn. Cách tốt nhất là bạn nên áp dụng cách chăm sóc tóc từ thiên nhiên để tránh mọi nguy cơ tiềm ẩn như rụng tóc, gàu hay ngứa da đầu. Gội đầu bằng trái cây, sữa hoặc bia. Là một phương pháp hay được nhiều chị em sử dụng. Không phải ai cũng biết bí quyết gội đầu bằng nước soda. Tinh dầu của nước soda có thể giúp bạn phục hồi tóc hư tổn do hóa chất, hoặc có thể hoàn thiện nhiều kiểu một cách rất đơn giản, tất cả những gì bạn cần là một cốc nước soda và mục đích gội đầu sau này. dầu xả. Nước soda có tác dụng loại bỏ bụi bẩn và làm mềm mượt tóc. Ngoài các sản phẩm tạo kiểu tóc khác nhau, bạn cũng có thể sử dụng nước sủi bọt để gội đầu giúp loại bỏ các hóa chất này, từ đó giúp tóc sạch và khỏe hơn. Ngoài ra, nước soda cũng có thể tạo ra hiệu quả bất ngờ khi uốn tóc. Xả sạch và làm khô tóc bằng xịt nước có ga không đường. Sau khi xịt 3-4 lần, bạn hãy dùng tay bóp nhẹ để tạo sóng. Để khi khô, tóc sẽ xoăn tự nhiên, bồng bềnh mà vẫn mềm mại, gợi cảm.

6. Chế độ ăn uống hợp lý

tránh xa đồ ăn nhiều dầu mỡ, thuốc lá, rượu bia và các chất gây kích ứng… vì không chỉ hại nhan sắc mà còn là “nhân sinh quan”. Răng và tóc của bạn. Ngược lại, nên bổ sung những thực phẩm giàu chất sắt để giúp nuôi dưỡng tóc như ngũ cốc, trái cây sấy khô, trái cây, các sản phẩm từ sữa, thịt nạc và cá; đậu phộng, thịt lợn nạc, gan, cá ngừ, khoai tây, cá hồi và các loại vitamin B trong nó sẽ làm cho tóc tốt hơn Sức khỏe .—— Webphunu

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like