Tiêu dùng

dưa cải bắp

Trần Nguyên (30 tuổi, nhân viên một công ty truyền thông tại thành phố Hồ Chí Minh) thường chia sẻ nhiều món ăn ngon được nấu tại nhà trên trang cá nhân của mình. Anh ấy thường làm dưa cải muối theo công thức riêng của mình, và được bạn bè và người quen khen ngợi …

“Vì tôi bận công việc, tôi thường ngâm dưa chua mỗi tuần một lần. Đôi khi, hãy mang nó đến cho tôi Các bạn ạ. Tôi rất vui khi được mọi người khen ngợi, Trần Trần Nguyên nói.

Đây là công thức của muối ngâm vàng tự nhiên của Trần Nguyên ướp theo phong cách phương Tây. .

Thành phần:

– mù tạt: 2-3 loại thực vật-gia vị: muối, dụng cụ ngâm đường

rửa và loại bỏ lá, cắt thành miếng vừa ăn

thực hiện : – — Thu thập thân cây và loại bỏ lá khi thân cây trở nên giòn. Cắt lá bắp cải để giữ cuống. Rửa sạch với ba muỗng muối, một muỗng đường và hai lít, cắt và phơi khô nhẹ nhàng dưới ánh nắng mặt trời hoặc thoát nước tự nhiên .

– Muối giúp lên men, nhanh chóng chua và không bị thối. Đun sôi hỗn hợp, sau đó để nguội hoàn toàn. Nếu thêm muối, nếm hỗn hợp.

Sau khi nước muối được đun sôi, để nguội hoàn toàn trước khi cho vào lọ để tránh thiệt hại. Sau đó đổ nước muối ngập và thêm cốc, đá hoặc ghim vào toàn bộ bắp cải ngập nước. Nếu bạn không tưới nước, nó sẽ bị hỏng, ảnh hưởng đến nhiều quả dưa. Sau khi lọc lại, đặt bình vào nơi tối để kích thích muối nhanh hơn.

– Khuấy bằng đũa mỗi ngày. Sau 3 ngày, dưa chuyển sang màu vàng và có thể ăn được.

Sau ba ngày muối, dưa vàng có thể được sử dụng.

– Khi dưa chuyển sang màu vàng, lấy nó ra và rửa sạch với nước. ‘Nước sạch. Giải phóng muối. Bóp để ráo nước và trộn khi cần thiết. Nếu có quá nhiều muối, bạn có thể cho vào lọ nhỏ và cho vào tủ lạnh để giữ mát. Nhiệt độ lạnh sẽ làm chậm hoạt động của vi sinh vật, do đó chúng có thể được giữ lâu hơn.

Dưa chua có màu vàng tự nhiên, không ăn chán. Hoặc tỏi và ớt thái lát mỏng, súp sườn heo luộc, thịt lợn nướng … tất cả đều ngon.

Lưu ý: Giống mù tạt ngâm có nhiều cọng và một số lá. Lá cây dễ bị phá vỡ và có thể dễ dàng làm hỏng một mẻ muối. Nếu thêm ít muối và bắp cải bị hỏng, nhiều quả dưa sẽ thất bại. Rất nhiều muối, bắp cải có vị chua, ngấm, không ngon. Cách giảm độ mặn là thêm đường, cũng khiến nhiều quả dưa có màu vàng đẹp mắt.

Thư Kỳ

Nếu bạn muốn nấu ăn, bạn có thể tham gia cuộc thi “Giữ bếp đứng”. Sự kiện “Lửa đỏ” do Ngoisao.net và Minh Long tổ chức sẽ được tổ chức từ ngày 6 tháng 7 đến ngày 2 tháng 8. Mỗi tuần, ban tổ chức sẽ chọn 2 mục đáp ứng tiêu chuẩn để trao tặng nồi và chậu chăm sóc Minh Long. Các bữa ăn, bữa ăn gia đình, thực đơn của tôi, công thức nấu ăn, cách trộn các nguyên liệu khác nhau để bổ dưỡng hơn, chú ý khi nấu và đánh giá cao thực phẩm một cách chính xác …

Độc giả gửi bài kiểm tra với các bài báo (có ảnh), ảnh (có ảnh) Ít nhất 3 ảnh) hoặc video. Gửi bài của bạn ở đây. Kiểm tra các quy tắc cạnh tranh ở đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like