Tiêu dùng

Đồ gia dụng thích hợp làm quà tặng.

Ngoài bánh ngọt, trái cây và những thứ quen thuộc khác, trong những năm gần đây, một số gia đình cũng đã chọn những vật dụng gia đình làm quà tặng cho Tết Trung thu. Dưới đây là những gợi ý cho các sản phẩm bạn có thể mua cho cha mẹ, gia đình và những người thân yêu.

Không có chảo rán

Nồi chiên Tefal FZ7600 không dầu từ Pháp có chức năng chiên và nướng bánh trung thu. Giống như các sản phẩm khác, chảo rán Tefal cũng có thể chiên cơm và rau cải … Cánh tay tự động khuấy, nấu chín hơn. Giúp các chức năng hiện đại của các bà nội trợ.

Công nghệ làm nóng đối lưu và 9 chế độ nấu, thiết bị có thể dễ dàng xử lý tất cả các loại thực phẩm, thịt, cá, rau tôm, củ và trái cây.

Bình được làm bằng vỏ nhựa Tristan, mặt trên là kính cường lực, chịu nhiệt tốt. Bạn có thể quan sát toàn bộ quá trình nấu bên trong và kiểm tra trực quan độ chín của thực phẩm. Sản phẩm có dung tích 4,6 lít và phù hợp cho gia đình có từ 2 đến 6 người.

Thiết bị chống dính nồi gốm, công nghệ chống dính giúp lõi nồi không bị rơi ra. Bếp chiên không dầu Tefal mua từ cửa hàng VnExpress có giá đặc biệt 5,9 triệu đồng, được cung cấp bởi bàn chải dầu, và giảm 100.000 đồng. Chảo rán không có dầu

Bạn có thể sử dụng chảo rán không dầu Steba HF5000XL để làm bánh cho cả gia đình trong mùa đoàn tụ. Được sản xuất tại Đức với công suất 1.800 W, nó có thể được chiên nhanh hơn.

Nồi chiên không dầu Steba có thể làm đồ nướng.

Nồi Steba có dung tích 5 lít, và một phòng nướng lớn được thiết kế để chiên toàn bộ con gà khoảng 2 kg. 7 chế độ nấu giúp người dùng dễ dàng chế biến các loại thực phẩm khác nhau. Chảo chống dính là lợi thế của Steba. Nó được nhiều bà ngoại lựa chọn.

Giá ưu đãi của nồi chiên không dầu Steba là 4,85 triệu đồng, có thể giảm 80.000 đồng khi mua từ cửa hàng VnExpress. Double

Chúng tôi khuyên bạn nên tặng nồi cảm ứng kép WMF Kult X làm quà tặng cho cha mẹ. Bếp đến từ thương hiệu WMF nổi tiếng của Đức. Bốn góc của nó có thiết kế hình chữ nhật. Nó có bề mặt kính chịu nhiệt và chịu nhiệt cao. Nó có tuổi thọ cao và dễ dàng lau chùi sau khi nấu.

WMF Kult X sử dụng công nghệ phân chia Vario với tổng công suất 3500 W và công suất tối đa 2100W mỗi bên. Sản phẩm cung cấp cho người dùng 8 mức năng lượng và 6 chương trình nấu khác nhau, bao gồm chế độ làm nóng sữa, giữ cho thức ăn được hâm nóng, hầm, hấp, chiên nhanh, luộc nhanh và có công suất tối đa.

– Bếp cảm ứng cao cấp, WMF Kult X có các chương trình tiện ích hiện đại, như chức năng hẹn giờ, phát hiện đáy, hệ thống an toàn quá nhiệt.

Bếp cảm ứng hai đầu WMF Kult X, giá ưu đãi là 6 triệu đồng và bạn có thể được giảm giá thêm 100.000 đồng khi mua tại cửa hàng VnExpress.

Máy ép chậm- — Nếu gia đình bạn thích uống sinh tố và nước ép, máy ép chậm sẽ là một món quà phù hợp. Máy ly tâm chậm 3 trong 1 sử dụng công nghệ tiên tiến nhất để điều chỉnh và kiểm soát hàm lượng thịt quả trong nước ép. Bạn có thể uống nước ép trái cây nguyên chất hoặc nước ép trái cây nguyên chất, hoặc bạn có thể làm kem trái cây.

Sản phẩm được trang bị động cơ 250 W, công suất 60 lần / phút dưới áp suất chậm và lưới vẫn ổn. Trái cây có thể chứa các loại nước ép vitamin và khoáng chất thơm ngon và bổ dưỡng.

Miệng lớn, thích hợp cho táo, dung tích lưu trữ lên đến một lít. Unold 3 in 1 cho phép bạn tiết kiệm nhiều thời gian hơn mỗi lần nhấn.

Máy in tốc độ chậm 3 trong 1 chưa bán có thể được giảm giá 4,4 triệu đồng khi mua 100.000 đồng tại cửa hàng VnExpress. — Kim Uyen — -EUS Thiết bị gia dụng là một công ty chuyên phân phối hàng gia dụng nhập khẩu từ Châu Âu. Công ty chịu trách nhiệm đảm bảo xác thực hàng nhập khẩu, cung cấp cho khách hàng nhiều trải nghiệm mua sắm và giảm giá 0%, miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Địa chỉ: Khuat Duy Tiên, Nhà Qingxuan, Hà Nội. Đường dây nóng: 1900 9043. Trang web: https://giadungeus.com. Khi mua sắm trên các thiết bị gia dụng EUS, mỗi hóa đơn sẽ quyên góp 100.000 đồng cho sự kiện này để tạo ra quỹ từ thiện “nuôi dạy trẻ em vùng cao”.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like