Tiêu dùng

Chọn mặt số theo kích thước của cổ tay nam

Ngoài sở thích và phong cách cá nhân, khi bạn chọn mua đồng hồ, bạn cũng nên chú ý đến kích thước và hình dạng khuôn mặt của bạn. Kích thước cổ tay của mọi người sẽ khác nhau, ngay cả khi một số người gầy, nhưng vì xương, cổ tay sẽ trở nên to hơn và ngược lại, mặc dù béo, nhưng cổ tay rất nhỏ.

Bạn cần xác định và đối chiếu các yếu tố như sở thích, kiểu dáng, vật liệu quay số, màu sắc, kích thước và thiết kế. Đối với cổ tay nhỏ hơn, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng bề mặt tròn có đường kính nhỏ, không quá 35 mm đối với nữ và 40 mm đối với nam. Mặt khác, một chiếc đồng hồ có mặt số vuông với bàn tay hình kén, phù hợp với cổ tay mũm mĩm, sẽ làm cho bàn tay của bạn trông thon thả hơn.

Ngoài đồng hồ tròn, vuông và sành điệu, còn có một số mẫu vòng đeo tay bằng da hoặc kim loại, hiện có thể mua với giá ưu đãi tại cửa hàng VnExpress.

Đường kính bề mặt của đồng hồ nam Seiko SNK793K1 chỉ 38 mm. Đối với hầu hết đàn ông, kích thước khuôn mặt này rất nhỏ, nhưng đối với cổ tay mỏng là một lựa chọn phù hợp. Hộp hiển thị ngày vào lúc 3 giờ. Vòng đeo tay được làm bằng thép không gỉ sáng bóng. Kim giờ và kim phút phản xạ giúp bạn dễ dàng kiểm tra thời gian trong ánh sáng yếu. Giá chiết khấu của sản phẩm tại cửa hàng VnExpress là 47%, tối đa là 2.599 tỷ đồng (giá gốc là 4,9 triệu đồng).

Carnival G66802, đồng hồ nam có vòng đeo tay bằng thép, giảm giá 301.616 lên tới 50%, giảm 3,7 triệu cho nam giới thích phong cách cổ điển và thanh lịch, đồng hồ cơ vẫn là lựa chọn lý tưởng. Sản phẩm bao gồm 4 màu. Thiết kế mặt tròn phù hợp với nhiều mẫu cổ tay có đường kính 40mm. Việc sử dụng sớm nhất của kính acrylic lồi đặc biệt trong đồng hồ là nhẹ, trong suốt, chống va đập tốt và chống trầy xước. 3 ATM không thấm nước, rửa tay bằng nước và mưa. Vỏ được làm bằng thép không gỉ. Màu khung áp dụng công nghệ mạ bạc chân không Hamilton ánh sáng IPG để ngăn chặn sự đổi màu sau khi sử dụng lâu dài. Giá thành của sản phẩm này là 4.945 tỷ đồng.

Đồng hồ nam Oriental FKV00002W0 có thiết kế sang trọng và dây đeo kim loại vàng sáng bóng. Đồng hồ bấm giờ phù hợp cho nam giới theo đuổi phong cách cổ điển và thanh lịch. Ngày hiển thị trên hộp là 4,30 sáng. Sản phẩm có mức giảm giá lên tới 40% trên các cửa hàng của VnExpress, lên tới 3,44 triệu đồng (giá gốc 6,88 triệu đồng).

1166SAG Đồng hồ Sunrise được sản xuất trong vỏ và mặt số. Mặt kính trong suốt bằng thép không gỉ chống trầy xước hiển thị rõ ràng mặt số. Dây đeo bằng da màu đen thanh lịch và sành điệu. Chống nước tốt, có thể chịu được mưa, rửa tay và rửa mặt. . . Đường kính mặt là 42 mm. Giá của sản phẩm này là 990.000 đồng, thấp hơn 50% so với giá gốc.

Đối với những người thích phong cách hoài cổ và thích đồng hồ cơ, Akribos AK1057YGBR sẽ là một lựa chọn phù hợp. Sản phẩm có vẻ ngoài sang trọng với đường viền mạ vàng sáng bóng. Mặt số và nắp lưng được thiết kế để đưa máy ra bên ngoài thông qua các đường cắt thông minh và chi tiết. Đường kính bề mặt của sapphire là 42 mm, có khả năng chống trầy xước và va đập. Thắt lưng da thật. Tỷ lệ chiết khấu cho sản phẩm này là 45%, với tối đa 3,73 tỷ USD.

Bạn có thể tham khảo các đồng hồ đích thực khác của Seiko, Henry London, Sunrise, Oriental và các thương hiệu nổi tiếng khác với giá giảm tại đây. Nhập mã MUAT7 để được giảm giá 5% trên tổng hóa đơn, áp dụng cho đơn hàng 350.000 đồng, mức giảm giá tối đa là 40.000 đồng. Kế hoạch kết thúc từ nay đến 15/7.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like