Tiêu dùng

Chuỗi massage thư giãn toàn thân

Máy có các liệu trình massage phù hợp với nhiều lứa tuổi: người già, trung niên, thanh niên, phụ nữ nhẹ nhàng … quý khách có thể xem và lựa chọn các sản phẩm massage được bán với giá ưu đãi. Các cửa hàng của VnExpress giảm giá từ 7,9 triệu đồng xuống còn 269 triệu đồng.

Máy mát xa chân Dr.Care DR-FM333 giảm 47% còn 7,99 triệu đồng, là sự kết hợp giữa chất liệu nhựa tổng hợp ABS siêu bền và da PVC giúp tăng độ bền cho máy. Máy sử dụng màn hình điều khiển cảm ứng massage; công nghệ massage ba chiều HLME, xoa bóp, xoa bóp huyệt đạo. Khi mua máy bạn sẽ được hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, không cần qua ngân hàng, không cần chứng minh thu nhập, không thế chấp, không mất phí giao hàng trên toàn quốc, sản phẩm được đổi trả miễn phí trong 14 ngày sau khi mua. Bảo hành một năm cho máy massage.

Máy massage chân Dr.Care DR-FM336 giảm 45% còn 9,9 triệu đồng, bạn có thể lựa chọn 2 màu trắng đen. Vật liệu composite ABS nguyên khối đúc liền thân; thanh massage Inox-Crome; có thể dùng chung cho 2 người cùng lúc. Sạc máy và tích trữ pin cho máy massage mà không cần cắm nguồn điện. Không làm vướng dây nguồn trong quá trình sử dụng. Có thể sử dụng 8 suất massage trong một lần sạc. Ngoài ra, máy còn có chức năng xông hơi nóng, massage con lăn 3D, massage, vuốt… độ bền hơn 10 năm. Miễn phí vận chuyển toàn quốc. Trả lại sản phẩm với bất kỳ lý do gì trong vòng 14 ngày sau khi mua hàng. Máy massage được bảo hành một năm.

Ghế massage phi thuyền màu xanh SS 919X, nội thất nâu sẫm giảm 46% xuống 269 triệu đô la Mỹ; thân ghế bằng gang đúc sợi composite dẻo; công nghệ sơn 6 lớp với 5 lớp chính và lớp bảo vệ bóng . Ghế liền, được trang bị loa nghe nhạc Dr. Care of America thực sự sang trọng; màn hình điều khiển cảm ứng không dây 8 inch; khay sạc nhanh iPhone, sạc không dây và nút điều khiển một nút. Bạn có thể dùng thử miễn phí tại nhà trong 5 ngày nếu không hài lòng Trả lại miễn phí; hoàn lại tiền vì bất kỳ lý do gì trong vòng 14 ngày sau khi mua, không tính phí khấu hao. Miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Ghế massage Spaceship SS 919X màu vàng 24K nội thất nâu sẫm giảm 46% còn 269 triệu đồng; thân ghế đúc sợi composite dẻo; công nghệ sơn 6 lớp, với 5 lớp chính và một lớp bảo vệ bóng. Ghế liền, được trang bị loa nghe nhạc Dr. Care of America thực sự sang trọng; màn hình điều khiển cảm ứng không dây 8 inch; khay sạc nhanh iPhone, sạc không dây và các nút điều khiển một nút. Bạn có thể dùng thử miễn phí tại nhà trong 5 ngày nếu không hài lòng Trả lại miễn phí; 14 ngày sau khi mua (vì bất kỳ lý do gì). Miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Ghế massage Dr.Care XREAL 955 màu nâu, giảm giá 105 triệu đồng 45%; ghế da công nghiệp cao cấp dành cho ô tô. Liệu trình massage phù hợp với nhiều lứa tuổi … bạn được dùng thử miễn phí tại nhà trong 5 ngày, đổi trả trong 14 ngày với mọi lý do sau khi mua hàng. Bảo hành sản phẩm 5 năm và miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like