Tiêu dùng

5 mẹo nấu cà ri ngon

Curry không chỉ hấp dẫn người lớn và người trẻ, mà còn cho phép các bà nội trợ sử dụng sự sáng tạo và nhiều phong cách nấu ăn. Đây là bí mật, để bạn có thể thể hiện tài năng của mình để nấu món cà ri ngon.

Gia vị muối

Nước mắm thường được thêm vào súp và súp để làm cho món ăn ngon hơn. Tuy nhiên, nước mắm không nên được đưa vào cà ri. Để thêm một chút muối vào cà ri của bạn, bạn chỉ nên sử dụng một lượng muối vừa phải.

Gia vị cà ri ướp

cà ri hầm với bánh mì.

– Ấn Độ có hương vị cà ri có vị xấu mà không có gia vị đặc biệt. Các bà mẹ từ lâu đã loại bỏ một gói bột cà ri Ấn Độ của Việt Nam, vì vậy một nồi vịt xoài hoặc gà cà ri ngon có mùi rất tốt trong dầu nóng. Nó cay và không cần gừng. Tuy nhiên, nếu bạn thêm một chút gừng nghiền nát, không màu vàng, tỏi và sả, thì đó là một món cà ri mới tiêu chuẩn. Gừng làm cho cà ri thơm và ngon hơn, và giúp tiêu hóa chất béo trong các món ăn.

ing luộc

hương vị của chất béo quyết định độ ngon của nồi cà ri. Bạn có thể sử dụng sữa dừa, sữa tươi, thậm chí bơ, sữa đặc có đường để làm béo theo sở thích và sự sáng tạo yêu thích của bạn. Tuy nhiên, để ngăn nước cốt dừa không bị đầy hơi và tạo vẻ ngoài đẹp mắt cho các món cà ri, phụ nữ nên nấu nó ở nhiệt độ thấp. Khi chảo cà ri vừa sôi, giảm nhiệt và nấu trong một thời gian đủ dài để dừa hoặc sữa trộn với nhau.

Một ít muối và ớt muối

một ít muối chanh ớt và cà ri. Để xem thức ăn ngon từ đầu lưỡi, bạn phải tập trung vào trang trí. Ván xanh, bánh mì giòn hoặc bún tươi có thể làm tăng sự hấp dẫn của cà ri. Nếu bạn không cho ớt thêm ớt vào món cà ri của bạn vì bạn có con ở nhà thì bà nội trợ có thể kết hợp nó với ớt đỏ bắt mắt và rau muối.

San – Với hơn 50 năm truyền thống chế biến tại Việt Nam, Vianco hiện đang sở hữu và phát triển nhiều loại sản phẩm: bột mì, bột gia vị, dầu, nước tương, nguyên liệu nông nghiệp, gạo, v.v, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và đáp ứng nhu cầu. bà nội trợ. Thông tin ở đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like