Giao thông

Trừng phạt hơn 100 học sinh

Vào ngày 19 tháng 12, cảnh sát huyện Kỳ Ánh cho biết, ngoài các biện pháp xử phạt hành chính, Kỳ cũng đã ký giấy phép lái xe hai tháng. Có quá nhiều giấy phép lái xe. Nếu anh ta liên tục phạm tội, anh ta sẽ bị đuổi. , Anh sẽ tạm giữ xe. -Những sĩ quan chuyên chở xe vượt quá quy định sẽ bị phạt 500.000 đồng. Xe buýt của Ky chở hơn 45 hành khách và tổng số tiền phạt là 22,5 triệu USD. Hiện tại, anh chưa nhận được biên bản cuộc họp để trả tiền phạt.

Phòng cảnh sát giao thông (Sở cảnh sát He Ting) đang phối hợp với công an huyện Kỳ Anh để xác minh việc vượt xe và quản lý xe buýt đưa đón. Học sinh vi phạm quy định của địa phương.

Xe buýt chở hơn 100 sinh viên. Ảnh: Gia Hân

Sáng sớm ngày 5/12, phi công đã ký tuyến đường biển 29B-028,89, chở 109 học sinh đến cổng trường trung học Nguyễn Huệ (nằm ở xã Kipeng, huyện Ki’an). Các sinh viên đã dành 5 phút trên xe để quay lại và đến lớp. Toàn bộ tình huống được xử lý bởi những người sử dụng điện thoại và gửi đến cơ quan chức năng.

Theo ông Nguyễn Tang Huey, phó hiệu trưởng trường trung học Nguyễn Hui, trường không bố trí xe buýt đến trường cho học sinh. Bởi vì cha mẹ và nhà để xe đang thu hẹp. Có 4 xe buýt phục vụ học sinh của trường. Tùy theo tuyến đường, họ trả 250.000 đến 350.000 đồng cho nhà xe mỗi tháng.

Trường trung học Nguyễn Hui có 1.600 học sinh. Các khu vực xa xôi nhất là xã Ky Phu và Ky Xuan, cách trường 14-17 km. Ở những thành phố này, cha mẹ ký hợp đồng với những người sở hữu ô tô và xe buýt trong khu vực để đưa con hai đến bốn lần một ngày. Học sinh gần trường đi xe đạp điện và xe máy điện.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like