Giao thông

Cầu Fudong trước và sau khi bị sà lan đâm

Cầu Phù Đổng phía Đông Bắc sông Vàm Thuật kết nối giao thông giữa Quận 12 và Quận Gò Vấp, là con đường vào trung tâm thành phố gần nhất.

Cầu dài 238 m, rộng 12,5 m, có hai làn xe ô tô nhỏ và hai làn đường cho người đi bộ. Dự án được khởi động từ tháng 2 với tổng vốn đầu tư 79,5 tỷ đồng.

Cầu sắt phía Đông Bắc Phú thông ra sông Vàm Thuật, nối liền quận 12 và quận Gò Vấp, đây là con đường. Hướng đến trung tâm thành phố gần nhất.

Cầu dài 238m, rộng 12,5m, có hai làn xe và hai vỉa hè. Dự án khởi công từ tháng 2 với tổng vốn đầu tư 79,5 tỷ đồng. Sáng 16/10, chiếc sà lan chở cát đã đâm thủng nhịp thứ 6 (nhịp thông thuyền) của cầu Anfudong, khiến nhịp của cầu bị lệch khỏi cầu tàu. Sau khi sự việc xảy ra, chủ đầu tư và các cơ quan chức năng đã lập tức đăng kiểm, phong tỏa hiện trường và tìm phương án xử lý. Thời gian hoàn vốn dự kiến ​​khoảng 7-10 ngày.

Sau khi sự việc xảy ra, chủ đầu tư và các cơ quan chức năng đã lập tức đăng kiểm, phong tỏa hiện trường và tìm hướng giải quyết. Thời gian phục hồi dự kiến ​​khoảng 7-10 ngày.

Trước đó, công nhân đang tất bật lắp thép tấm cho nhịp cầu để giao thông được thông suốt.

Theo kế hoạch, cầu Amplester sẽ hoàn thành vào tháng 9, nhưng do điều chỉnh kỹ thuật đối với một số yếu tố kiến ​​trúc nên lùi ngày thu hồi đến cuối tháng 10.

Trước đó, các công nhân đang bận rộn lắp đặt các tấm thép để xây dựng. Nhịp cầu hòa nhịp với dòng xe cộ.

Theo kế hoạch, cầu Anfudong sẽ hoàn thành vào tháng 9. Tuy nhiên, do những điều chỉnh kỹ thuật của một số yếu tố của tòa nhà, ngày lưu hành dự kiến ​​sẽ bị hoãn lại đến cuối tháng. 10. Anh Nguyễn Thanh Hòa, công nhân Công ty Cổ phần Xây dựng Cầu phà TP. Hồ Chí Minh, kiểm tra mặt cầu và sơn các tấm trước khi lắp đặt. – – Anh Nguyễn Thanh Hòa, nhân viên công ty liên doanh – cổ phần tại TP. Bộ phận xây dựng cầu của công ty phà kiểm tra bề mặt cầu và sơn lại trước khi lắp đặt.

— Công nhân gia cố từng đường cống trên cầu.

Công nhân gia cố mọi cống trên cầu. Mặt bằng .

Đường hai bên cầu dài khoảng 1170 m, gồm cống hình hộp 3×3 m có hệ thống đèn chiếu sáng, khi cầu được đưa vào sử dụng, xe có trọng tải không quá 5 tấn.

Đường hai bên cầu rất dài gần 1170 m, xây dựng hệ thống cống hình hộp 3×3 m, lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng. — “Nghe tin cầu sắp hoàn thành, ngày nào tôi cũng đến xem công nhân thi công. Tôi mong đến ngày khánh thành”, anh Nguyễn Phú Hải (khu 12, huyện An Phú Đông) nói.

Quận An Phú Đông rộng 8,5 km và cách trung tâm thành phố khoảng 7 km, được bao bọc bởi sông Sài Gòn và sông Vàm thuộc thành phố Thuận An, phía đông giáp quận Tude. Phía tây giáp Qinglu (Quận 12), phía nam giáp Gò Vấp và Heisei. Phía bắc giáp huyện Thuận An (tỉnh Bình Dương) – trước đây người dân ở đây chủ yếu đi phà nhưng đến 11h30 phà mới bắt đầu nghỉ. Đến 3h30 chiều, người dân khẩn trương đi đường vòng quốc lộ 1A cách đó hơn chục km. -Nguyễn Phú Hải (P.An Phú Đông, Q.12) cho biết: “Nghe tin cầu sắp hoàn thành, ngày nào tôi cũng qua đây xem công nhân thi công. Tôi mong đến ngày khánh thành” — An Phú Đông quận 8,5km, Cách trung tâm thành phố khoảng 7 km, được bao bọc bởi sông Sài Gòn và sông Wamusun, phía đông giáp quận Thủ Đức và huyện Thạnh Lộc (quận 12) về phía tây. ), phía nam giáp quận Gò Vấp và quận Bình Thạnh, phía bắc giáp quận Thuận An (Bình Dương) – trước đây người dân ở đây chủ yếu đi phà, nhưng bến phà từ 11 giờ 30 đến 3 giờ 30 phút, Người dân cần khẩn trương đi đường vòng 10 km từ Quốc lộ 1A-Cầu đường sắt An Phú Đông, sau khi xây dựng xong, bến phà hiện hữu sẽ được thay thế, giúp giảm thời gian đi lại của người dân An Kuk từ khu Fudong (khu 12) đến trung tâm thành phố. — Sau Cầu Đường sắt Anfu East, bến phà hiện tại sẽ được thay thế, giúp rút ngắn thời gian di chuyển của người dân từ Quận Anfu East (Khu 12) đến trung tâm thành phố-ville.

Giấy phép thông hành 25×4 m. Khả năng chịu tải và thùng chứa, được thiết kế để chịu được cột va đập. Trọng lượng theo phương ngang là 10 tấn, khoảng không là 25×4 m. Sức chở hàng và tàu được thiết kế trụ chống va, tải trọng ngang 10 tấn.

Toàn cảnh Cầu đường sắt Anfu East về đêm. Theo kế hoạch, ngoài việc xây dựng cầu, nhà đầu tư cũng sẽ lắp đặt hệ thống điện chiếu sáng và kè bê tông cốt thép dọc bờ sông Wam.Thuật. – Bến phà Phù Đổng trên sông Vàm Thuật là một trong những bến phà cuối cùng của Thành phố Hồ Chí Minh, với 4 bến phà hoạt động luân phiên. Giá qua phà là 2000 đồng.

Toàn cảnh Cầu Đường sắt Anfu Đông về đêm. Theo kế hoạch, ngoài việc xây dựng cầu, chủ đầu tư cũng sẽ lắp đặt hệ thống điện chiếu sáng và kè bê tông cốt thép dọc sông Vàm Thuật.

Bến phà Phù Đổng trên sông Vàm Thuật là một trong những bến phà còn lại, bến tại Thành phố Hồ Chí Minh có 4 bến phà. Giá qua phà là 2.000 đồng một xe máy.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like