Giao thông

Xe Land Cruiser khôi phục biển số trắng thành màu xanh lá cây

Chiếc xe Land Cruiser có hai đại dương trắng và xanh. Hình ảnh trong video.

Ngày 19/12, Đại tá Nguyễn Quang Nhật, Trưởng phòng Tuyên truyền Cảnh sát giao thông, cho biết sở đang kiểm tra “băng video”. Bảng camera của Toyota Land Cruiser.

Kết quả là chiếc xe đang lái trên đường Phạm Văn Đồng (Bat Lim, Hà Nội) và đến khúc cua. Bên cạnh trụ sở của Bộ Công an, đại tá Nhật Bản cho biết: 30F chuyển sang biển xanh 80A.

“Khi tìm kiếm dữ liệu biển số xe, đơn vị có biển xanh 80A trên xe được xác định là sai. .

Dữ liệu từ Cơ quan đăng ký Việt Nam cho thấy biển số trắng 30F gắn trên xe được cấp cho chiếc Toyota Land Cruiser được sản xuất năm 2015. Lần đăng ký cuối cùng là 3/7. Chủ sở hữu thuộc một công ty vận tải có tên là Bắc Tú. Quận Lim. Cục cảnh sát giao thông đã chỉ đạo cho bộ phận kinh doanh Hà Nội xác minh vụ việc và sử dụng biển số giả để điều trị cho tài xế. Đại tá Nhật Bản nói: “Khi kết quả được phổ biến rộng rãi.” Trong thời gian tuần tra cao điểm từ ngày 15 tháng 12 đến giữa tháng hai, sở cảnh sát giao thông cho biết sẽ lãnh đạo lực lượng này. Nó nhằm mục đích cải thiện chức năng phát hiện và thao tác của những người lái xe sử dụng biển số giả và biển số xe được lắp đặt không chính xác.

Theo Nghị định số 46/2016, tài xế không lắp đủ biển số để đăng ký sẽ bị phạt. 800.000 đồng đến 1 triệu đồng, một chiếc xe không có biển số sẽ bị phạt 2-3 triệu đồng. Ngoài ra, người lái xe sẽ bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe trong một đến ba tháng.

Nếu tài xế ô tô sử dụng biển số giả có thể bị phạt 6 triệu đồng và phạt 4 triệu đồng; biển số giả không do cơ quan có thẩm quyền cấp sẽ bị tịch thu và tài xế có thể bị tước quyền sử dụng Quyền có bằng lái xe trong vòng một đến ba tháng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like