Tiêu dùng

Nếu bạn cắt 3 mục sau đây, bạn có thể tiết kiệm 25% thu nhập của mình

Grant Sabatier, triệu phú tự lập 30 tuổi, người sáng lập blog tài chính Mill Years Money, chỉ ra rằng thu nhập trung bình của người Mỹ dành 70% thu nhập của mình cho ba lĩnh vực: nhà ở, giao thông và thực phẩm (không phải Bao gồm thuế thu nhập và an sinh xã hội). Ở một số nơi, chẳng hạn như New York, tỷ lệ này thậm chí còn cao hơn.

“Nếu bạn có thể giảm chi phí của một mặt hàng (25% hoặc ít hơn), bạn sẽ tìm thấy một sự khác biệt lớn. Nếu bạn chuyển đến một căn hộ nhỏ hơn, đi bộ để làm việc hoặc nấu ăn tại nhà, bạn có thể thay đổi tỷ lệ tiết kiệm Tăng lên 25% hoặc cao hơn “, Grant chia sẻ trên Business Insider. Grant Sabatier đã chia sẻ bí mật của một nền kinh tế hoàn chỉnh. Ảnh: Business Insider .

Theo Grant, điều này đòi hỏi sự sáng tạo. Bạn có thể thực hiện theo 3 nguyên tắc dự phòng sau:

1. Nhà ở

bắt đầu bằng việc tìm nhà ở giá rẻ, hợp lý – chỉ bằng 30% hoặc ít hơn thu nhập. Nhưng để thực sự tiết kiệm tiền, bạn nên cố gắng giảm tỷ lệ này xuống mức thấp nhất có thể.

Nếu bạn tìm thấy một nơi mà bạn chỉ có thể chi tiêu 25% hoặc ít hơn thu nhập của mình cho một ngôi nhà, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tỷ phú Warren Buffett (Warren Buffett) luôn giữ chi phí nhà ở Mức thấp nhất. Anh ta vẫn sống trong một ngôi nhà cũ với giá trị chỉ bằng 0,001% tổng tài sản mà anh ta sở hữu.

2. Vận chuyển

Sau nhà ở, vận chuyển là chi tiêu lớn nhất thứ hai của hộ gia đình. Hoa Kỳ, theo dữ liệu từ Cục Thống kê Lao động và Việc làm Hoa Kỳ. Không có gì ngạc nhiên khi người Mỹ đã vay tiền để mua ô tô vào năm ngoái nhiều hơn học phí.

Tất nhiên, sở hữu một chiếc xe hơi là quan trọng, nhưng bạn phải trả tiền. Khoảng thời gian sáu năm là 500 đô la một tháng là không xứng đáng. Khi mua xe, hãy chắc chắn rằng bạn có thể mua xe trong vòng 3 đến 4 năm.

3. Chế độ ăn uống

Theo thống kê, đi đến nhà hàng chiếm 43% chi phí thực phẩm gia đình Mỹ. Đây là một lĩnh vực đặc biệt đòi hỏi phải tiết kiệm tiền.

Theo lối sống của bạn, bạn có thể mang theo thực phẩm chế biến tại nhà hoặc mua đồ ăn nhẹ trong văn phòng, nhờ đó tiết kiệm rất nhiều tiền. Ngoài ra, bạn có thể cân nhắc bỏ qua bất kỳ chất bổ sung hoặc vitamin nào, vì hầu hết chúng sẽ khiến bạn tốn rất nhiều tiền.

Đối với Sabatier, anh kiếm được 1 triệu đô chỉ sau 5 năm. Cắt ba món đồ này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền.

“Muốn kết thúc một ngày là một lựa chọn cá nhân, nhưng tôi rất vui vì tôi có thể sống trong một căn hộ nhỏ hơn, gần gũi hơn với bàn làm việc của mình và ăn ít hơn để tạo sự khác biệt. Tất nhiên tôi cũng tạo ra sự khác biệt, bằng cách giảm Chi phí có thể tiết kiệm ít nhất $ 13.000 mỗi năm, “Grant nói. “Thôi miên chế biến gỗ

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like