Tiêu dùng

Đèn trang trí không gian sống

Đèn sàn

Thiết kế thương hiệu Siskel có hai màu cơ bản là đen và trắng, với đế bằng kim loại. Thiết kế đơn giản, nhưng vẫn mang lại cảm giác hiện đại và tinh tế cho không gian.

Thân đèn được uốn cong theo phong cách Scandinavia lạ mắt, đó là mặt ngoài của vải. Đèn vàng mềm mại thêm ánh cho ngôi nhà của bạn. Giá của mẫu bóng đèn gốc là 2,89 triệu đến 2,59 triệu đồng. -Các bóng đèn sử dụng bóng đèn LED 9 W và được thiết kế đẹp mắt. – Đèn chiếu sáng – Hình trái tim của mẫu hải đăng Homelight (giá ban đầu đã giảm từ 4,752 tỷ đồng xuống 3,875 tỷ đồng) là một lựa chọn để tăng sự sang trọng và sáng bóng của ngôi nhà. Đèn đồng nhất kết hợp vật liệu phân tán pha lê, sắt, acrylic với nhiều màu sắc ánh sáng khác nhau.

Đèn pha lê hình trái tim.

Phần trung tâm là hạt pha lê flash K9, kết hợp với cánh LED siêu sáng. Đèn cỡ trung có nhiều chế độ màu ánh sáng khác nhau phù hợp cho toàn bộ căn hộ. Bạn có thể dễ dàng sử dụng nó với một điều khiển từ xa thuận tiện.

Ngoài thiết kế trái tim, bạn cũng có thể chọn từ nhiều mô hình Homelight khác, như cánh hoa và giọt nước.

Giá mô hình được chuyển đổi từ 4,557 tỷ đồng sang 3,637 tỷ lỗ. – Cảnh quan của đèn tường rất nhỏ. -Để tăng sự sống động của tường và không gian, bạn có thể chọn loại đèn tường. Khung bên ngoài được làm bằng hợp kim sơn tĩnh điện màu đen hoặc trắng và phù hợp với nhiều phong cách nội thất.

Điểm nổi bật của đèn đến từ trang trí nội thất với đá cuội trắng và nhựa xanh. Đèn mắt LED có công suất 10 W phù hợp để trang trí tường phòng khách, tường phòng ngủ, vòi đầu giường, tường cầu thang …

Đèn hiện được bán tại các cửa hàng của VnExpress với mức giá 915.000 đồng. –Sau khi nhập mã “House20”, các đơn đặt hàng trong nước từ 599.000 đồng cũng có thể được giảm giá thêm 9% (tối đa 100.000 đồng). Kiểm tra thêm các sản phẩm trong nhà khác ở đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like