Tiêu dùng

Loạt đồ dùng nhà bếp thực tế

Máy pha cà phê tự động thương hiệu Ariete có thể pha chế 4 đến 12 tách cà phê cùng một lúc. Chức năng hẹn giờ giúp giữ cho đồ uống nóng và tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, thiết kế kính cường lực giữ nhiệt và chân đế an toàn và ấm áp. Giá sản phẩm tại cửa hàng VnExpress giảm 35% xuống còn 2,394 tỷ đồng (giá gốc 2,66 triệu đồng).

Máy xay thịt đa chức năng ChopperS Midimori GC được nhiều phụ nữ ưa chuộng vì thiết kế nhỏ gọn và thiết thực. Màu sắc ấm áp, hiện đại. Vỏ được làm bằng nhựa PP cao cấp, có khả năng chịu nhiệt, có thể cuộn và dễ vỡ. Lưỡi dao đôi thông minh (4 lưỡi) kết hợp vật liệu thép không gỉ, có thể tạo ra lực cắt mạnh và độ sắc bén, và có thể nhẹ nhàng nghiền thức ăn trong 10 đến 30 giây. Các bà nội trợ có thể xay thịt, cá, cua, tôm, sụn … thậm chí là kem. Giá sản phẩm tại các cửa hàng của VnExpress đã giảm 50% xuống còn 612.000, với giá gốc là 1,24 tỷ đồng.

Mishio Slowjuicer MK61 là một máy ép toàn diện giúp tiết kiệm thời gian và giữ lại nhiều vitamin hơn. Công nghệ ép đùn xoắn ốc sẽ không mất dinh dưỡng do lực ly tâm. Các thiết bị có thể liên tục ép hàng chục lít và các loại trái cây và rau quả khác nhau. Thiết bị dễ dàng lắp ráp và tháo rời để làm sạch, thuận tiện cho các bà nội trợ. Giá sản phẩm của VnExpress Shop giảm 39% xuống còn 1,09 triệu đồng (giá gốc là 1,799 triệu đồng).

Nồi nấu nhanh đa chức năng Bonbebe BB-09 vì tính thực tế, đa chức năng, có thể nấu cơm, cháo, hâm nóng thức ăn, gạo nếp, mì luộc, nước sôi, hầm xương, kho cá, nấu … nồi Có một bộ đếm thời gian trước khi bắt đầu nấu ăn, thích hợp để nấu ăn, không có nhiều món ăn. Giá sản phẩm giảm 35% xuống còn 749.000 đồng (giá gốc 1,15 triệu đồng).

Giỏ thiên nga làm bằng thép không gỉ DandanHome và 6 muỗng cà phê dao kéo giúp nhà bếp và bàn ăn trở nên sang trọng và bắt mắt. Đối với các sản phẩm làm bằng thép không gỉ, khoảng cách giữa các thìa không rõ ràng, điều này hạn chế sự cong vênh trong quá trình sử dụng lâu dài. Cửa hàng VnExpress giảm 36% chi phí, và tối đa có thể giảm 320.000 đồng (giá gốc 500.000 đồng).

Bộ lọc nước Brita Marella XL cần thiết cho tất cả các hộ gia đình, dung tích 3, 5 lít, thể tích lọc là 2 lít. Tuổi thọ của bộ lọc phụ thuộc vào lượng nước sử dụng (tối đa 150 lít), hoặc trong Thay thế phần tử lọc sau 4 tuần. Thiết kế hiện đại và thân thiện với các chỉ số điện tử. Sản phẩm đã giảm 39% xuống còn 829.000 đồng (giá gốc 1,349 tỷ đồng).

Máy làm sữa chua Severin JG 3525 có 7 cốc, mỗi cốc có thể đạt 150 ml, hoặc 14 cốc để đáp ứng nhu cầu. . Cầu cho các thành viên trong gia đình. Chất liệu thủy tinh, chịu nhiệt, gia vị. Thân máy bay và vỏ trong suốt có thể giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình làm việc của máy. Sản phẩm có giá 1.603.800 đồng tại cửa hàng VnExpress.

Máy làm tỏi đen Tiross TS904 được các bà nội trợ khuyên dùng và giúp bảo vệ sức khỏe gia đình. Khay nhôm được chia thành hai lớp, mỗi lớp tạo ra 1 kg tỏi tươi và thành phẩm của nó đạt 70% trọng lượng ban đầu. Chỉ cần nhấn nút và thiết bị sẽ cài đặt chu kỳ tỏi trong vòng 12 ngày. Doanh thu giảm 24% xuống 1.130.500 đồng (là 1,49 triệu đồng). Cửa hàng VnExpress đã triển khai chương trình “Thiết bị chính hãng, hàng ngàn ưu đãi hội tụ” và cung cấp nhiều sản phẩm dựa trên các sản phẩm bán chạy nhất, thương hiệu nổi bật và báo giá ngành. Khi bạn nhập mã “GIADUNG8”, bạn sẽ được giảm giá 8% cho các đơn hàng từ 500.000 đến 80.000 đồng. Xem chi tiết khuyến mãi và mua hàng tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like