Tiêu dùng

Không khí tết đầy sàn thương mại điện tử

Vào cuối năm, nhiều người đã không đến một trung tâm mua sắm đông đúc để mua các sản phẩm Tết, mà chọn mua sắm trực tuyến để giảm khối lượng công việc và tự cứu mình. .

Để giúp người tiêu dùng mua Tết Nguyên đán một cách thuận tiện và nhanh chóng, các trang web thương mại điện tử đã đưa ra các chương trình khuyến mãi và giảm giá cho các sản phẩm gia dụng và thời trang khác nhau. , Từ nội thất đến thực phẩm cơ bản, đến mứt Tết. Một số trang web cũng đã thay đổi thiết kế giao diện để làm cho nó đầy màu sắc để cung cấp cho người dùng trải nghiệm mua sắm tốt hơn.

Shop VnExpress đã phát động chương trình “Mua sắm-Hoạt hình thú vị để chào đón mùa xuân”, nhiều chương trình có mức giảm giá lên tới 50%. Người tiêu dùng cũng sẽ nhận được mã Grab trị giá 100.000 đồng khi đặt hàng và sau khi giao hàng thành công, giá trị sẽ vượt quá 500.000 đồng (số lượng có hạn). Từ nay đến ngày 28 tháng 1, khi mua mã TET19 và đặt hàng 999.000 đồng, người mua sẽ được giảm giá 99.000 đồng.

Năm giao diện kế hoạch khuyến mãi cuối của VnExpress Shop đầy màu sắc và tràn ngập không khí Tết.

Khu vực Tết vàng xử lý hàng ngàn ưu đãi đặc biệt. Bạn có thể thoải mái lựa chọn những món đồ thiết yếu cho gia đình vào dịp Tết để làm quà tặng cho bố mẹ, gia đình hoặc cấp trên.

Nhiều đồ nội thất đích thực từ các thương hiệu gia đình, đồ nội thất thời trang, uy tín, như Sunhouse, Tiross, Panasonic, Philips, IBE, Zapas, KIMI … Trong trường hợp này, bạn có thể được giảm giá tới 50%.

Một loạt các sản phẩm nhà bếp gia dụng thiết yếu, như vỉ nướng, lò vi sóng, bếp điện, máy xay sinh tố, chảo … có thể giảm tới 50%. Ngoài mức giá ưu đãi cho mỗi sản phẩm, người tiêu dùng sẽ được giảm giá 89.000 đồng khi nhập TETSUMVAY cho đơn hàng hộ gia đình vào ngày 18 tháng 1, với mức giá thấp nhất là 799.000 đồng.

Nội thất gia đình cho phòng khách, bếp và phòng ngủ. Các sản phẩm như ghế sofa, tủ quần áo, kệ trang trí, gối và nệm cũng có thể được mua trực tuyến và bán với giá giảm 50% để đáp ứng nhu cầu trang trí nhà cuối năm. Năm người dùng. Ngoài mã TET19, những người mua đã nhập mã TETAMAP sẽ được hưởng lợi từ việc giảm 1.299 triệu đồng cho các đơn đặt hàng nội thất bằng 109.000 đồng. Số lượng trích dẫn được giới hạn và áp dụng từ nay đến ngày 18 tháng 1.

Phong cách phổ biến của đàn ông và phụ nữ đã từ chối ở các mức độ khác nhau trong thời gian Tết. Sau khi mua, người dùng có thể nhập mã TETSANHDIEU để được hưởng ngay đơn hàng giảm giá thời trang 109.000 đồng từ 799.000 đồng, áp dụng từ nay đến 18/1. -Vị trí – Vào ngày 28 tháng 12 năm 2018, trang thương mại điện tử Shop VnEpress đã được cập nhật giao diện mới và ra mắt phiên bản di động với nhiều tính năng và thiết kế mới. Đây là một trong những nỗ lực của VnExpress nhằm tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người dùng. Bản cập nhật này dựa trên một lượng lớn nghiên cứu của nhân viên cửa hàng VnExpress về hành vi mua sắm trực tuyến và đánh giá và đánh giá của người tiêu dùng trong quá khứ.

Đối với phiên bản PC, Shop VnExpress cam kết cải thiện giao diện. Một cách đơn giản, rõ ràng và dễ sử dụng. Trang chủ hiển thị tất cả các loại ưu đãi hấp dẫn, sản phẩm được bán với giá chiết khấu mỗi ngày và các lĩnh vực chính như xu hướng tìm kiếm, đặc biệt hàng ngày, khu vực hành chính và đề xuất cho bạn. . Người dùng có thể tìm kiếm các sản phẩm đáp ứng nhu cầu của các ngành công nghiệp khác nhau.

Mô tả thông tin sản phẩm cũng đã được cải thiện và mã giảm giá hoàn chỉnh đã được thêm vào, với các tính năng và đánh giá tuyệt vời. khách hàng. Hệ thống cũng sẽ tự động đề xuất người mua các sản phẩm tương tự để dễ dàng lựa chọn.

Sử dụng phiên bản di động, người dùng cũng có thể nhanh chóng mua các giao dịch thông qua một thiết kế đơn giản. Có 3 danh mục, xu hướng và ưu đãi đặc biệt trên trang chủ của phiên bản di động.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like