Tiêu dùng

Máy lọc nước gia đình Rewa

Nước là một yêu cầu cơ bản và đóng một vai trò quan trọng trong cơ thể con người. Mọi người nên uống 1,5 đến 2 lít nước mỗi ngày. Uống đủ nước không chỉ giúp cơ thể hoạt động trơn tru, loại bỏ các chất độc hại mà còn giúp duy trì độ ẩm cho da.

Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng nước uống là vệ sinh. Trong trường hợp không có tạp chất, mỗi gia đình phải chọn loại máy lọc nước phù hợp với nhu cầu của họ từ một thương hiệu uy tín. Phần tử lọc cũng phải được thay thế thường xuyên để đảm bảo vệ sinh nước.

Dưới đây là một số sản phẩm máy lọc không khí nóng và lạnh Rewa, hiện có thể được mua với giá giảm trong cửa hàng VnExpress. — Máy Reaim Ellaim sử dụng công nghệ hydro từ Nhật Bản. Dung tích 1,5 lít, phù hợp cho cả gia đình. Mức giảm giá sản phẩm tại cửa hàng VnExpress là 44%, tối đa là 9,9 triệu đồng (giá gốc là 17,69 triệu đồng).

Máy lọc nước treo tường Rewa RW-RO với công nghệ lọc RO bốn giai đoạn. Lõi màng RO có kích thước khe lọc vi lọc. Thiết kế tường nhỏ gọn phù hợp cho các tòa nhà chung cư nhỏ. Giá sản phẩm là 4,69 triệu đồng, thấp hơn 25% so với giá gốc.

Bộ lọc nước S10 của Hàn Quốc có thể dễ dàng tháo lắp và lắp đặt, tiết kiệm 875 lỗ nước nhỏ, tăng áp lực nước, bạn có thể rửa rau, củ, trái cây hoặc rửa chén đĩa nhanh chóng. Sản phẩm được giảm giá 42% xuống còn 749.000 đồng.

Máy lọc nước treo tường Rewa RW-VF-401.AK.WF được giảm giá 27%, tối đa 3,99 triệu đồng (giá gốc 5,447 triệu đồng). Máy có thể lọc trực tiếp nước máy. Vỏ nhựa ABS, dễ lau chùi. Được trang bị một tuốc nơ vít, bạn có thể tắt và tắt nước trực tiếp trên cơ thể. Máy sử dụng công nghệ lọc VF bốn giai đoạn. Lõi của màng VF có khe lọc vi mô.

Bộ lọc nước Rewa RW-RO-816 áp dụng công nghệ lọc RO bốn giai đoạn và công nghệ làm mát máy nén. Thiết bị có thể làm nóng 2 lít nước mỗi giờ và có thể làm mát 7 lít mỗi giờ. Nhiệt độ lạnh là 6-10 độ C, và nhiệt độ nóng trên 90 độ C. Bảo hành sản phẩm trong 6 tháng, cửa hàng VnExpress giảm giá tới 46%, lên tới 8,79 triệu đồng (giá gốc 161,9 triệu đồng) -South Hàn Quốc Rewa RW-NA-218.SILVER kết hợp máy nước nóng và lạnh và máy tạo nước kiềm cầm tay RW-AK -1700, cửa hàng VnExpress được bán với giá 9,09 triệu đồng, với mức giảm 33% so với giá gốc. Bộ lọc văn phòng bao gồm ba chức năng lọc, sưởi ấm và làm mát. Máy nước kiềm ion cầm tay, thiết kế nhỏ gọn, dung tích 500ml, dễ dàng bỏ vào túi, ba lô, thuận tiện cho bạn đi học, đi làm, dã ngoại hay tập thể dục, thể thao …— Rewa là một trong những thương hiệu nước quen thuộc sau đây tại Việt Nam . Hầu hết các dòng sản phẩm lọc nước lạnh và nước nóng của Rewa đều sử dụng hệ thống lọc bốn giai đoạn tạo ra nước tinh khiết đáp ứng tiêu chuẩn nước uống.

Store VnExpress cung cấp gói “khuyến mãi” “thương hiệu”, có thể được giảm giá, giảm giá độc quyền tới 50% mức thuế của các thương hiệu thiết bị gia dụng khác nhau bao gồm bộ lọc Rewa, người tiêu dùng có thể nhận 800.000 Việt Nam bằng cách nhập mã GDT7 Giảm thêm 10% cho các đơn hàng của đồng rupiah, với tối đa 100.000 đồng Việt Nam, được lên kế hoạch từ nay đến ngày 19 tháng 7. Kiểm tra các chi tiết và chọn mua sản phẩm tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like