Tiêu dùng

5 cách “mix” giày sneakers “hầm hố” với trang phục nữ

“Dad sneakers” là tên gọi của những đôi giày thể thao nặng, chắc chắn và có thiết kế cổ điển của những năm 1980-1990. Khác với những đôi giày thể thao mỏng manh ngày nay, Dad sneakers được các fan yêu thích bởi sự cá tính, mạnh mẽ và thiết kế tinh tế. Năm 2018, từ khóa “daddy sneakers” vẫn đứng đầu trên Google và Pinterest. Năm nay, xu hướng đi những đôi giày chống mài mòn như vậy vẫn chưa hề hạ nhiệt.

Sau đây là một số gợi ý có thể giúp các bạn gái phối giày dad sneakers với quần áo để tăng thêm phần quyến rũ và cũng có nét nữ tính thanh lịch. – Màu đơn và phối giày trung tính: trắng và đen là hai màu phổ biến nhất trong giày thể thao, có thể dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau. Bạn có thể mặc quần sooc, áo sơ mi trắng và phối cùng giày dad sneakers với mũ trong suốt. Ảnh: Footwearnews .

Hoặc mặc đồ đen với giày thể thao đen trắng. Photography: Footwearnews .

Quần và áo sơ mi: Bằng cách kết hợp giày dad sneakers (thay vì giày cao gót) với quần đùi và áo khoác dáng rộng, các bé gái sẽ thêm phần cá tính và phong cách. Ảnh: Footwearnews .

Một lưu ý nhỏ là không nên chọn quần (váy), áo quá rộng để tránh cồng kềnh, mất mỹ quan. Ảnh: Thefashionspot .

Váy hoa: Ngày nay, thời trang đang phá vỡ quy chuẩn. Vì vậy, việc phối một đôi giày thể thao kém sang với váy hoa sẽ không gặp khó khăn gì. Chỉ cần phối hợp một cách tinh tế giữa màu sắc và kiểu dáng của quần áo với đôi giày phù hợp, bạn sẽ có những bộ quần áo tuyệt vời. Ảnh: Ksistyle .

Theo dáng người, mẫu giày này có thể dễ dàng phối với váy dài hay váy ngắn. Photography: Thehungarianbrunette .

Váy, áo gợi cảm: Hãy chọn những đôi giày bệt đi cùng váy bó, phái đẹp sẽ không kém phần quyến rũ. Bạn có thể chọn một đôi giày trắng, đen kết hợp với váy ngắn để khoe đôi chân thon, hoặc giúp “kéo dài” cơ thể khi có kích thước vừa phải. Ảnh: Etonline .

Váy ngắn, quần short: Những trang phục này có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại giày, đặc biệt là giày thể thao. Bạn có thể chọn chân váy ngắn kết hợp với áo sơ mi có thiết kế đơn giản, phối cùng giày và phụ kiện màu sắc để tạo điểm nhấn. Ảnh: Harpersbazaar.

Denim hoặc quần short phù hợp với áo sơ mi, áo phông … Nó cũng rất dễ phối với giày thể thao của bố. Ảnh: Footwear News .

Quần ống suông: jeans, vải bó, ống côn … có thể phối với Dad sneakers hay bất kỳ loại sneakers nào khác để tạo cho bạn phong cách khỏe khoắn, short năng động. Các bé gái có thể tìm thấy rất nhiều mẫu giày sneakers của bố trên Fado.vn. Hình: Raffinerie29 .

Minh Lâm

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like