Tiêu dùng

Lễ hội trưng bày các thiết bị nấu ăn hiện đại tại TP.

Nhiều khách hàng đã tham gia “Ngày hội hương vị yêu thương” và trải nghiệm không gian bếp phong cách Panasonic.

Sau thành công của dòng sản phẩm bếp từ Panasonic vào năm 2015, năm nay Panasonic tiếp tục tung ra thị trường những sản phẩm mới. Thiết bị nhà bếp hiện đại đa chức năng có thể tiết kiệm thời gian chế biến và không gian trong bếp. Ngoài ra, công nghệ hiện đại hoàn toàn có thể nấu chín giữ độ dinh dưỡng và độ tươi ngon của nguyên liệu.

Lò nướng đối lưu đa năng NU-SC100W có kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế. Có 4 mục đích: chiên không, hấp đối lưu, lên men, nướng / nướng. Không chỉ vậy, sản phẩm còn được cài đặt sẵn 16 thực đơn nấu tự động giúp người dùng nhanh chóng lựa chọn món ăn mình cần.

Vua đầu bếp 2014 (Chef) -Minh Nhật cho biết: “Máy làm bánh mì tự động SD-P104 mang đến giải pháp ăn sáng nhỏ gọn và bổ dưỡng phù hợp cho cả gia đình. Chỉ cần lựa chọn vài thao tác đơn giản là người nội trợ có thể sử dụng. Tôi lựa chọn những nguyên liệu đáng tin cậy để nhanh chóng chuẩn bị bữa sáng tại nhà. Sản phẩm được trang bị 13 menu (thực đơn) gồm nhiều lựa chọn khác nhau và có thể tính đến 13 giờ. MK-F800 có khả năng chế biến món ăn phong phú và nhanh chóng, với Có 13 phần đính kèm có thể đảm nhiệm đến 33 chức năng như xay thịt, xay sinh tố, xay đá, cắt lát, thái sợi, kem, nước cam … Màn hình cảm ứng hiện đại cho phép bạn chọn từ 5 chức năng tự động cài đặt sẵn chỉ với một nút bấm Lựa chọn hoặc chọn tốc độ xay mong muốn Sản phẩm MK-F300 đi kèm 6 phụ kiện, có thể thực hiện 22 loại chức năng. Khách hàng đến thăm chị Cẩm Vân chia sẻ: “Thiết bị của Panasonic thường có kết cấu nhỏ gọn và hình thức đẹp. Để trang điểm. Tôi đánh giá cao chất lượng thức ăn được chế biến bằng thiết bị của Panasonic. Khi nướng trong lò Panasonic, thịt vẫn tươi, mềm và ngọt “. Panasonic Việt Nam (PV) là công ty đầu tiên có 100% vốn đầu tư nước ngoài. Nhóm công ty Panasonic’s Việt Nam có 7 thành viên, trong đó có 5 công ty sản xuất. Tại Việt Nam, Panasonic là một trong những công ty chuyên về các hoạt động xã hội, giáo dục và môi trường Xem thêm tại đây hoặc trên Facebook

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like