Tiêu dùng

Mua vàng trả góp với lãi suất ưu đãi từ Mccredit

Ngoài tác dụng thu hút sự chú ý, trang sức còn truyền sự tự tin và thể hiện phong cách riêng cho chủ cửa hàng. Dù là nam hay nữ, việc tự tay mua đồ, tặng quà, đều thích những món trang sức sang trọng, tinh tế để đeo trong những dịp đặc biệt, điều đó chứng tỏ sự trân trọng và tôn trọng vẻ đẹp của phái nữ. -Hiện nay, Công ty Tài chính TNHH MTV MB Shinsei (Mcredit) và Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) đang phối hợp tổ chức chương trình “Thanh toán tiện lợi – Mua vàng như ý”. Nhờ đó, mọi khách hàng đều có thể dễ dàng sở hữu những bộ trang sức, đồng hồ thời trang thương hiệu PNJ.

“Thanh toán dễ dàng-Mua vàng tùy thích” có hiệu lực từ ngày 20/8. — Khách hàng chỉ cần mang theo CMND, tài khoản đặt chỗ hoặc bằng lái xe và trả trước 30% giá trị sản phẩm, thời gian vay linh hoạt từ 6-36 tháng. Ngoài ra, người tiêu dùng có thể mua cùng lúc 3 sản phẩm, mức vay tối đa 100 triệu đồng.

Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Huân (PNJ) là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chế tác của Việt Nam, chuyên cung cấp sỉ và lẻ trang sức vàng bạc, đá quý rất được ưa chuộng trong và ngoài nước. Ngoài chất lượng, mẫu mã của PNJ được đánh giá là sang trọng, tinh tế, trang nhã và đa dạng, đáp ứng được yêu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Hiện tại, PNJ là một trong những công ty dẫn đầu thị trường trang sức từ trung cấp đến cao cấp tại Việt Nam.

Le Nguyen

Để tìm hiểu thêm về chương trình và các sản phẩm, Dịch vụ Mccredit, vui lòng liên hệ:

CSKH-Mcredit:

Hotline: 1900 63 67 69-Website: www.mcredit.com.vn-fanpage: MccreditVietnam

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like