Tiêu dùng

Thay đồ gia dụng cho phù hợp với lễ hội mùa xuân

Vỉ nướng để bàn Tiross TS966 được làm bằng hợp kim nhôm và sẽ không bị biến dạng khi tiếp xúc với thực phẩm và nhiệt độ trong thời gian dài. Mặt trên của vỉ nướng được phủ một lớp chống dính giúp chống dính và dễ dàng vệ sinh. Nhiệt độ của lò từ 0 đến 240 độ C. Tùy theo loại và tình trạng thực phẩm mà người nội trợ có thể điều chỉnh mức độ phù hợp để món ăn thơm ngon nhất. Ưu điểm của mâm nhiệt là trong quá trình nấu, chảo nướng có chứa mỡ thừa, có thể lấy ra được. Sản phẩm giảm giá 36% còn 937.200 đồng (giá chưa giảm 1,46 triệu đồng)

Nồi chiên không dầu FZ7600 đã chinh phục các bà nội trợ nhờ công nghệ chuyển động kép và khả năng chiên rán mạnh mẽ, nhờ đối lưu khí nóng và tự động Cánh tay khuấy. Với 9 chế độ cài đặt tự động, nồi có thể chế biến các món ăn như giò, chả, bánh ngọt, thịt, khoai tây chiên, rổ snack, tráng miệng … giảm 27% còn 5,45 triệu (giá gốc 75 triệu), tặng kèm chổi quét dầu .

Chảo nhôm trơn có đáy làm bằng nhôm cao cấp. Ba lớp chống dính Whitford có thể giúp thức ăn chín đều mà không bị dính vào bề mặt chảo. Bề mặt nồi được sơn tĩnh điện chống nóng, chống xước. Tay cầm làm bằng nhựa chịu nhiệt cách nhiệt tốt, bền bỉ. Sản phẩm được giảm 45% chỉ còn 109.000đ (giá gốc 198.000đ).

Máy ép chậm Klastein Fruitpresso nhập khẩu từ Đức phù hợp với mọi gia đình. Nước trái cây thơm ngon, bổ dưỡng rất cần thiết cho cả gia đình. Thân máy chắc chắn, có thể chứa động cơ 150W giúp máy có nhiều áp lực, áp suất lâu có thể châm thêm nước. Buồng tiêm được làm bằng nhựa trong suốt, miệng buồng lớn nên mẹ không cần băm nhỏ nguyên liệu. Sản phẩm giảm 20% còn 4 triệu đồng (giá ban đầu là 5 triệu đồng).

Dây chuyền sản xuất máy móc nhà bếp Midimori MDMR-9818 dùng để đánh bột, đánh trứng, trộn, xay, ép thịt … thiết thực và nhanh chóng. Bình chức năng được thiết kế độc lập, có thể di chuyển dễ dàng và có công suất lên đến 1200W.

Phần đế cao su chống trượt được thiết kế giúp máy duy trì tuổi thọ lâu hơn trong quá trình hoạt động. Máy còn có chế độ tự động ngắt khi quá tải đảm bảo an toàn cho gia đình, tránh hỏng hóc. Lãi giảm 25% xuống 5,899 tỷ đồng (giá gốc 7,9 triệu đồng).

Hộp hâm nóng ArirangLife EL-ALS263 có hai tầng, ba ngăn làm bằng thép không gỉ, không có nắp đậy. Khi hết nước hoặc có sự cố, hộp sẽ tự động ngắt để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Thức ăn được làm nóng nhanh và đều sau 3-5 phút, như vừa được nấu chín. Nhựa PP sẽ không bị vỡ, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Là sản phẩm tiện ích cho các bà nội trợ và các thành viên trong gia đình có thể hâm nóng thức ăn mọi lúc mọi nơi. Cửa hàng VnExpress giảm 45% chỉ còn 409.000 đồng (giá gốc 749.000 đồng) – Lò nướng chảo tiệt trùng Kohn-KS138 có kích thước nhỏ gọn, vừa vặn dùng trong nhà bếp, làm đẹp không gian với màu đen sang trọng. Thiết kế tủ có hai ngăn với các ngăn kệ lớn nhỏ, cách bày trí bát đĩa phức tạp hơn.

Trọng tâm của dòng máy này là có thể sấy khô, khử trùng bằng tia hồng ngoại và ozone, đảm bảo sạch sẽ và tốt cho sức khỏe. Toàn thể gia đình. Không gian rộng 138 lít có thể chứa hầu hết các món ăn cho 4-5 người. Doanh thu giảm 10% còn 2,7 triệu đồng (giá gốc 2,99 triệu đồng).

Robot hút bụi Kachi có 2 bánh cao su chính và một bánh phụ, có thể di chuyển linh hoạt. Thiết kế nhỏ gọn có thể tiếp cận không gian hẹp. Kachi cũng sử dụng một thuật toán lập bản đồ ngôi nhà, qua đó có thể tính toán con đường dọn dẹp tốt nhất. Phần chính của chổi robot có thể tự điều chỉnh độ cao để làm sạch mặt đất không bằng phẳng. Máy còn có chổi phụ để làm sạch khu vực giữa tường và máy. Thu nhập giảm 20%, còn 1.590.000đ (giá gốc 1.990.000đ).

Quạt sưởi hai chiều có thể dùng làm quạt làm mát và tản nhiệt quanh năm. Nó bao gồm nhiều mức điều chỉnh, hai giá đỡ và công suất tỏa nhiệt lớn lên đến 2000 W. Hiệu quả làm nóng nhanh và hiệu quả. Nhận ngay ưu đãi 50% các sản phẩm trong cửa hàng VnExpress luôn còn 285.000 đồng (giá gốc 572.000 đồng).

Thi Quan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like