Tiêu dùng

Sản phẩm gia dụng bán chạy

Bộ bàn ăn Ulsan sáu chỗ (6,51 triệu, so với 3,93 triệu cùng kỳ năm ngoái) có kết cấu chặt chẽ và được chế tạo cẩn thận. Thiết kế gồm 2 màu tự nhiên và gỗ óc chó, kích thước không tốn nhiều diện tích nhà hàng. Thiết kế đơn giản phù hợp với căn hộ chung cư và gia đình trẻ. Chất liệu chính là gỗ cao su đã qua xử lý chống cong vênh mối mọt nên đạt tính thẩm mỹ và độ bền cao. Mặt ngồi có nệm dày, nệm bọc tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho người ngồi.

Sofa IBIE (giá gốc giảm từ 700.000đ còn 419.000đ), tựa lưng ngả 96 độ dễ dàng tư thế. Tựa lưng và nệm đầy đủ, bọc vải giả nỉ. Ngoài tính thiết thực và tiết kiệm diện tích, chiếc ghế sofa này còn rất đa năng, có thể ngồi làm việc, học tập, ăn uống hay tiếp khách. Khung ghế làm bằng gỗ cao su 20 năm trở lên đã qua xử lý chống cong vênh, mối mọt, bề mặt được phủ PU giữ nguyên vẻ đẹp tự nhiên của gỗ. Sau khi gấp gọn, chiếc ghế trở nên gọn gàng và dễ dàng di chuyển, gấp gọn.

Máy lọc nước Brita với lõi lọc Maxtra (giá gốc: 1,949 tỷ đồng, giảm còn 1,299 tỷ đồng). – Nhựa không chứa BPA, dung tích 8,2 lít, thể tích nước lọc 5,2 lít. Bình không sử dụng điện và có khả năng lọc nhanh chóng với lõi lọc có thể thay thế. Tuổi thọ của lõi lọc phụ thuộc vào lượng nước sử dụng (có thể lọc đến 150 lít), hoặc phải thay lõi lọc sau 4 tuần. Chỉ báo điện tử sẽ tính toán thời gian đã trôi qua kể từ khi phần tử lọc được kích hoạt và thông báo cho người dùng khi cần thay thế phần tử lọc mới.

Giá ban đầu của bộ khuếch tán tinh dầu gỗ hương vàng và hai chai tinh dầu hữu cơ (tinh dầu sả chanh 10ml) là 790.000 đồng, giảm còn 399.000 đồng. Máy có hai màu vân gỗ sáng hoặc tối phù hợp với nhiều không gian khác nhau, có thể phun sương nhanh chóng giúp tinh dầu tỏa đều khắp không gian. Độ mạnh của tia xịt là một giờ, ba giờ, sáu giờ … tiết kiệm năng lượng sử dụng 3-4 giọt tinh dầu nguyên chất trên 100 ml nước.

Ba chai tinh dầu sả chanh, chanh bạch đàn, bưởi organic (10ml) giá gốc giảm từ 185.000đ còn 99.000đ. Sản phẩm được chiết xuất từ ​​các thành phần thiên nhiên, có tác dụng thư giãn, diệt côn trùng, lọc không khí, khử mùi … – Nệm Havas 160x200x15 cm (giá gốc 5,78 triệu đồng giảm còn 3468 triệu đồng) Với 7 độ co giãn khác nhau giúp nâng cao sự thoải mái khi ngủ. Vỏ nệm được thiết kế có khóa kéo, có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Đệm tựa lưng tựa nâng đỡ cột sống lưng khi nằm Chất liệu mút xốp dày dặn nên có độ đàn hồi tốt, độ bền cao.

Xe đạp thể dục Aguri (giá gốc 5,51 triệu đồng, giảm còn 4,14 triệu đồng) đo quãng đường, tốc độ, thời gian, lượng calo đốt cháy … tay lái lớn có thể đạp ngược, đạp xuống. Yên xe êm ái, tạo cảm giác thoải mái, có thể điều chỉnh để phù hợp với mọi vóc dáng. Bàn đạp thiết kế chống trơn, trượt, có bao chân đảm bảo an toàn. Thiết kế bánh xe giúp bạn dễ dàng di chuyển và cất giữ. Bề mặt đen nhẵn, không rỉ sét hay bong tróc. Cài đặt nhanh chóng và dễ dàng. Đệm được làm từ chất liệu bông cao cấp, được khử trùng và phù hợp với mọi loại da. Lớp vải đệm mềm mại thấm hút mồ hôi tốt, thiết thực, có thể tháo vỏ qua dây kéo để vệ sinh. Các sản phẩm trên hiện được giảm giá mạnh tại cửa hàng VnExpress trong chương trình “Thứ Năm vui vẻ”. Ngoài giảm giá trực tiếp sản phẩm, người dùng còn được miễn phí vận chuyển và giảm thêm 11% cho đơn hàng từ 499.000 đồng (tối đa 100.000 đồng) bằng cách nhập mã “Vuive11”. Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like