Giao thông

Phap Van-N’hautoroute Ninh Bình Charge trên escale

Ngoài các làn đường thu phí thông thường, hàng rào thu phí trên đường cao tốc Phap Van-Cau Gie-Ninh Bình có hai làn đường thu phí trực tiếp (ETC) ở cả hai hướng, đặc biệt, có bốn đường dẫn trực tiếp đến các trạm thu phí của Liuenyuan Ngõ. Xe đi vào làn đường không có thẻ VETC sẽ bị xử phạt.

Theo đại diện của Cục quản lý đường bộ Việt Nam, để phục vụ các phương tiện trên làn đường, nhà cung cấp dịch vụ sẽ tiếp tục dịch vụ. Khoản phí đầu tiên là miễn phí và tài khoản vận chuyển xe được mở tại hai điểm dừng xe buýt này vào các ngày trong tuần. Các phương tiện không có thẻ, chưa thêm tiền vào tài khoản vận chuyển của họ hoặc không có đủ tiền để thanh toán trong tài khoản sẽ không được phép đi vào làn đường ETC. .

Khách hàng có thể nạp tiền vào tài khoản vận chuyển của mình và mua vé hàng tháng / hàng quý tại nhà bằng cách sử dụng ứng dụng của nhà cung cấp.

— Bắt đầu từ ngày 06/10, việc thu phí sẽ tiếp tục trên đường cao tốc Bình Cầu-Ninh. Ảnh: Anh Duy.

Bắt đầu từ tháng 7, công ty cổ phần BOT Phap Van-Cau Gie sẽ không bán vé trong các khu vực thủ công. Khách hàng chưa sử dụng thẻ tính phí tự động ETC sẽ không thể mua vé cho các điểm dừng trong tháng 1. giống như trước đây. Do đó, khách hàng mua vé hàng tháng hoặc hàng quý nên dán thẻ mà không dừng lại.

Lần cuối cùng dự án thu phí đường cao tốc Phap Van-Ninh Bình bị gián đoạn do nhu cầu liên lạc giữa hai chủ sở hữu. Đầu tư khác nhau. Tổng công ty đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) cho đến nay đã hoàn thành việc lắp đặt thiết bị liên tục trên đoạn Cầu Gồng-Ninh Bình. Đồng thời, đoạn Phap Van-Cau Gie do Công ty TNHH Phap Van-Cau Gie đầu tư đã hoàn thành và lắp đặt từ cuối năm 2019.

Đường cao tốc Phap Van-Cau Gie-Ninh Bình đang dẫn đến thủ đô Hà Nội Cửa ngõ vào Lanan Lane, dài khoảng 80 km, có 6 làn xe, và có lưu lượng trung bình hàng ngày là 23.000-25.000 xe.

Mật độ giao thông gần đây trên đường cao tốc này rất cao. Tuần, ngày lễ, năm mới. Do đó, dự án thu phí không dừng tự động sẽ được triển khai để tạo điều kiện thuận lợi cho các phương tiện lái xe nhanh chóng và tránh tắc nghẽn trong khu vực tiếp cận của các trạm thu phí. Nhãn dán xe VETC tiếp tục đi vào làn đường thu phí, và hình ảnh và thông tin xe được tự động truyền đến trung tâm dữ liệu để xử lý và xác minh số dư của tài khoản thu phí xe. Nếu xe đáp ứng các điều kiện, thanh chỉ báo sẽ mở và gửi tin nhắn đến điện thoại. Nếu không có đủ tiền trong tài khoản hoặc xe không có thẻ và rào chắn không mở, tài xế phải dừng mua thẻ và trả tiền khi rời đường cao tốc.

Bình minh Loan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like