Giao thông

Con đường huyết mạch dẫn đến cổng phía đông thành phố Hồ Chí Minh bị giảm đi rất nhiều

Trong tuần vừa qua, trên đường cao tốc Hà Nội, đã có nhiều con đường mòn kéo dài trên cầu Đồng Nai ở ngã ba 621. Có nhiều thuộc địa dài hạn trên cầu Đồng Nai ở ngã ba 621.

Thuộc địa nặng nhất và liên tục là khu vực gần dốc Thiên Thu (nằm ở thành phố Dean, tỉnh Bình Dương, giáp ranh quận 9 thành phố Hồ Chí Minh). ). Nó nằm cách vỉa hè đô thị khoảng 500 m và mặt đường nhựa không bằng phẳng.

Khu định cư nặng nhất và tiếp tục liên tục là khu vực gần dốc Thiên Thu (nằm ở thành phố Di An, tỉnh Bình Dương, giáp ranh với khu vực). 9, TP HCM). Nó là khoảng 500 m từ vỉa hè đô thị, và mặt đường nhựa là lượn sóng.

Trên đường cao tốc Hà Nội, có hai làn đường dành cho xe bốn bánh và hai làn đường này được đưa vào lực cản bánh xe. Ở giữa đường ray xe lửa, nhựa đường không bằng phẳng.

Trên đường cao tốc Hà Nội, có hai làn đường dành riêng cho xe bốn bánh, được kéo vào bánh xe kéo. Ở giữa đường đua, nhựa đường không bằng phẳng.

Ở một số nơi, lớp nhựa đường bị biến dạng nghiêm trọng, tạo thành một rãnh dài sâu 20 cm.

Ở nhiều nơi, lớp nhựa rất nghiêm trọng. Bị biến dạng, tạo thành một rãnh sâu sâu 20 cm và nhô ra.

Đường ray rất dài, rộng bằng hai bánh xe container. Tu (tài xế xe tải) giải thích: “Khi xe vượt qua phần này, nó phải ở trạng thái cân bằng, lái xe phải lái rất chậm và đi theo đường ray, để không bị lật xe.”

Trung bình của tàu container hai bánh chiều rộng. Tài xế xe tải Tu giải thích: “Khi xe đi qua phần đung đưa này, tài xế phải lái xe rất chậm và đi theo đường ray để tránh bị lật.”

Khi chuyển làn, bánh xe bị treo hoặc treo lơ lửng trên đường. Ông Thành, chủ một cửa hàng ven đường, cho biết: “Đoạn đường này đã được làm phẳng nhiều lần, nhưng nó đã được sửa chữa trong một thời gian.”

Khi chuyển làn, bánh xe bị treo hoặc chỉ một nửa trên đường. Thanh, chủ cửa hàng bên đường, cho biết: “Đoạn đường này đã bị dập tắt một vài lần, nhưng nó đã được sửa chữa trong một thời gian.” Mảnh vỡ, mảnh vỡ nằm rải rác trên toàn bộ xe máy và xe bốn bánh.

Ở nhiều nơi khác trên con đường này, nhựa đường và mảnh vụn vương vãi rải rác khắp xe máy và đường đua bốn bánh. — Đây là con đường chính nối liền các tỉnh phía đông với Cổng Sài Gòn. Do hư hỏng đường, ô tô chậm có thể gây tắc nghẽn đường và nhiều xe tải phải sử dụng làn đường dành cho xe máy. Theo ông Li Yuhong, giám đốc quận quản lý giao thông đô thị số 1 Thượng Hải. 2- Sở Giao thông vận tải thành phố Hồ Chí Minh (đơn vị quản lý tuyến đường) sẽ cào vào khu vực bị hư hại trong tương lai gần. Nếu sụt lún đường một lần nữa, nó sẽ bù đắp chi phí phải trả để đảm bảo an toàn giao thông. . Việc xây dựng lại đường dự kiến ​​sẽ được hoàn thành trước ngày 30 tháng Tư. “Khu vực này là một phần của dự án mở rộng đường cao tốc Hà Nội, nhưng vẫn chưa thể thực hiện được. Nếu việc mở rộng hoàn thành, chúng tôi sẽ khôi phục toàn bộ vỉa hè.” Đây là tuyến đường nối liền các tỉnh phía đông với Sài Gòn. Do hư hỏng đường, ô tô chậm có thể gây tắc nghẽn đường và nhiều xe tải phải sử dụng làn đường dành cho xe máy. Theo ông Li Yuhong, giám đốc quận quản lý giao thông đô thị số 1 Thượng Hải. 2- Sở Giao thông vận tải thành phố Hồ Chí Minh (đơn vị quản lý tuyến đường) sẽ cào vào khu vực bị hư hại trong tương lai gần. Nếu sụt lún đường một lần nữa, nó sẽ bù đắp chi phí phải trả để đảm bảo an toàn giao thông. . Việc xây dựng lại đường dự kiến ​​sẽ được hoàn thành trước ngày 30 tháng Tư. “Khu vực này là một phần của Dự án mở rộng đường cao tốc Hà Nội, nhưng vẫn chưa thể thực hiện được. Nếu được mở rộng, chúng tôi sẽ khôi phục lại toàn bộ mặt đường.” Ông Hồng nói .

Queen

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like