Tiêu dùng

Truyền bá thông điệp yêu thương thông qua các hoạt động chia sẻ ảnh của mẹ

Nhân dịp Ngày của Mẹ năm nay (12 tháng 5), thương hiệu “Đảm bảo” đã tổ chức một thử thách ý nghĩa mang tên “Giữ tình yêu mãi mãi” để giúp trẻ bày tỏ tình yêu với cha mẹ.

Để thực hiện, người tham gia chỉ cần chia sẻ hình ảnh của mẹ và mẹ của họ, cho thấy rằng các hoạt động yêu thích của họ được thực hiện cùng nhau. Hình ảnh sẽ được chèn vào khung ảnh màu xanh được thiết kế bởi “Đảm bảo” với nội dung: “Chăm sóc sức khỏe, giữ tình yêu” và hy vọng: “Tôi hy vọng bạn sẽ trở thành một đứa trẻ khỏe mạnh”. .- — Mọi người có thể dễ dàng chia sẻ ảnh với mẹ. Nhưng đây không chỉ là một xu hướng trên mạng xã hội. Thử thách này cũng khiến nhiều người ngạc nhiên khi nhận ra: “Trong một thời gian dài, tôi không có những bức ảnh để đánh dấu các hoạt động của mẹ và con.” Hoặc vì “Tôi yếu đuối trong những ngày này, nên năm nay Chúng tôi không chơi cầu lông như trước đây … “và cảm thấy thất vọng. .

Nhân dịp Ngày của Mẹ, thử thách chia sẻ tình yêu của trẻ em bày tỏ sự quan tâm của chúng dành cho mẹ.

Cô Trần Thị Bích Thúy (Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh) lần đầu tiên tiết lộ rằng ý tưởng của cô rất dễ dàng, chỉ cần chọn một bức ảnh với mẹ cô. Tuy nhiên, khi nhìn lại từng khoảnh khắc kỷ niệm, cô rất ngạc nhiên và hiểu tầm quan trọng của thử thách. Bởi vì mọi bức ảnh dường như nhắc nhở chúng ta: chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của mẹ.

“Thật dễ dàng như việc chọn một bức ảnh của bạn và tôi đứng bên hồ bơi. Tôi có thể nhớ rất lâu. Ngay cả khi đó là sở thích xe hơi của tôi, tôi có thể ở quanh hồ như tôi đã từng Bơi lội. Sức khỏe của người già thay đổi hàng năm và trẻ em dường như quá bận rộn để chăm sóc chúng “, cô nói. -Câu chuyện thú vị “Keep in Love” không kết thúc tại đây. Ngoài việc cho phép mỗi đứa trẻ quan sát và ghi nhớ những hoạt động và niềm vui yêu thích của mình, thử thách này còn khuyến khích trẻ chia sẻ một số mẹo để giúp các bà mẹ khỏe mạnh và có thời gian vui vẻ. Tôi thích điều này. Nói cách khác, thử thách giống như yêu cầu một đứa trẻ trưởng thành hành động và làm một số điều thiết thực để giúp các bà mẹ và bà mẹ vui vẻ trở lại.

Chia sẻ ảnh với mẹ tôi “, MC Quỳnh Hương kể cho bạn bè nghe câu chuyện của mình:” Bất cứ khi nào tôi luôn coi chăm sóc sức khỏe là sức khỏe của người già, tôi lo lắng về trái tim, huyết áp cao và nguy cơ đi tiểu … Sugar … Tôi rất ít chú ý đến việc lấy đi phần lớn hạnh phúc và tình yêu của người già mất cơ bắp.

Khi bạn biết rằng khối lượng cơ chiếm 60% trọng lượng cơ thể, cơ thể và cơ bắp càng khỏe mạnh, nguy cơ té ngã, gãy xương và ngã càng thấp. Sau khi bị thương, cô ấy sẽ hành động không do dự và khuyến khích MC đặc biệt chỉ ra rằng đầu tư vào cơ bắp có thể giúp cha mẹ khỏe mạnh và linh hoạt, điều này không khó. Bước đầu tiên là thuyết phục người mẹ duy trì chế độ ăn uống cân bằng và kết hợp các chất dinh dưỡng bảo vệ cơ bắp, như HMB. Một hỗn hợp protein và vitamin D. Sau đó, nếu cần thiết, chúng ta có thể thảo luận với các chuyên gia. Chăm sóc sức khỏe. Quỳnh Hương nhớ lại: cuối cùng, hãy nhớ tập thể dục thường xuyên với cha mẹ của bạn. Đây là một cách tập thể dục.

MC Quỳnh Hương bày tỏ sự quan tâm đến mẹ qua những thử thách.-Câu chuyện về mất cơ bắp. Sự gia tăng tuổi tác đã thu hút sự chú ý rộng rãi. Phóng viên Trương Anh Ngọc phân tích rằng khi tuổi trên 40, mất cơ bắp là cơ thể con người. Những căn bệnh phổ biến này sẽ ảnh hưởng lớn đến con người Tận hưởng cuộc sống, chẳng hạn như giảm khả năng miễn dịch, làm tăng nguy cơ mắc bệnh. Nhiễm trùng, làm mỏng da, chữa lành vết thương lâu hơn và ngồi và đi lại khó khăn hơn. Sau những khó khăn, anh chân thành khuyên mọi người nên chăm sóc sức khỏe và khối lượng cơ bắp của bố mẹ. Một chế độ ăn uống cân bằng, kết hợp các chất dinh dưỡng bảo vệ cơ thể (như HMB, hỗn hợp 3 loại protein và vitamin D) và chức năng tập thể dục là rất quan trọng. Hãy nhớ đưa bố mẹ đi kiểm tra thường xuyên và được nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy của bạn tin tưởng.

Trong thử thách này, thông tin được chia sẻ nhiều nhất không chỉ là yêu thích cuộc trò chuyện của mẹ bạn. Cha mẹ đang âm thầm chiến đấu với “mất khối lượng cơ bắp”. Với một đứa trẻ hiểu được thời hoàng kim, một đứa trẻ hiểu được các vấn đề sức khỏe của cha mẹ và cha mẹ của mình và đồng hành và vượt qua những trở ngại này, không có món quà nào ý nghĩa hơn điều này. .

Hoài Huệ

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like