Tiêu dùng

Sửa chữa nhà và giao hàng, bạn có nên bắt đầu tại nơi làm việc?

Ảnh minh họa: HàThành .

Vợ chồng tôi có một đứa con 2 tuổi. Chúng tôi hiện đang sống trong một ngôi nhà riêng được cung cấp bởi cha mẹ của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng sẽ có thêm một đứa con trong khoảng 2 năm nữa. Tuy nhiên, ngôi nhà ngày càng trở nên nguyên thủy, khiến các hoạt động gia đình của chúng tôi rất khó khăn.

Chồng tôi và tôi có thu nhập tốt và dự định mua xe trong vài năm nữa. Nhưng với ngôi nhà hiện tại, nó không phù hợp cho xe hơi. Chúng tôi đang xem xét một số lựa chọn: Đợi 5 đến 7 năm để có đủ tiền, xây nhà, rồi sinh con. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, hai vợ chồng khoảng từ 35 đến 40 tuổi và làm hai công việc quan trọng sẽ tốn rất nhiều sức khỏe.

– Gia đình sẽ hỗ trợ một nơi như vậy trong 1-2 năm nữa, và sau đó sinh ra một đứa trẻ, có lẽ từ bỏ hàng chục triệu cải tạo để giữ nó tạm thời. Khi đứa trẻ thứ hai khoảng 5-6 tuổi, chúng tôi sẽ xây dựng lại ngôi nhà.

– Sau khi chờ đợi khoảng 3 năm, chúng tôi có thể mua một căn hộ và chúng tôi có thể tăng thêm các khoản vay ngân hàng từ cha mẹ. Do đó, chúng tôi cũng có thể sinh con thứ hai và mua xe sau. Ngôi nhà hiện tại có thể được thuê. Do đó, miễn là có thêm thu nhập, con bạn sẽ có thêm một mảnh đất.

Tôi hy vọng độc giả, độc giả và kinh nghiệm của chính họ sẽ hữu ích cho chúng tôi. -Tra Nguyen — * Chia sẻ ý kiến ​​của người tiêu dùng bằng cách gửi email đến faitong@vnexpress.net.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like