Tiêu dùng

Nước hoa Paris Bleu có giá 790.000đ dùng được 3 ngày

Được mệnh danh là “Kinh đô nước hoa của thế giới”, Pháp có hàng trăm thương hiệu nước hoa nổi tiếng, những thương hiệu nước hoa này được nhiều người đánh giá cao về chất lượng nước hoa và kiểu dáng chai sang trọng. Nước hoa cao cấp được nhập khẩu từ Pháp Ra đời từ năm 1989 tại Paris, thương hiệu Paris Blue Ribbon tuy còn rất mới trên thị trường Việt Nam nhưng người tiêu dùng tại Algeria, Australia và Brazil đã không còn lạ lẫm. , Đức, Hồng Kông (Trung Quốc), Iran, Nhật Bản, Nga, Hàn Quốc, Mỹ … Trong 3 ngày (9/7 đến 11/7), giá ưu đãi của nước hoa nam VnExpress Shop là 790.000 đồng Các quý cô quý bà Paris Bleu:

Nước hoa Rich Man 100ml, thuộc dòng Fougère Oriental (Hương gỗ phương Đông), có 3 tầng hương: hương đầu tươi mát của cam, thanh lê và bạch đậu khấu; hương trái tim nồng nàn tinh dầu oải hương, violet Lá và hạt tiêu hồng. Hương cuối là cây anh thảo và gỗ đàn hương.

Writer’s White Perfume 100ml, với cam bergamot, rau mùi và hạt tiêu hồng; hương giữa là hoa hồng, lá violet và vani Galbanum; hương cuối là gỗ Cashmeran, xạ hương tự nhiên Ambrette và Ambrox. Độ lưu hương của sản phẩm có thể lên đến 3 giờ chiều, bán kính tỏa hương là 2m.

Giá trước khi giảm của chai Ivanhoe Sports 100ml là 1,1 triệu đô la. Cây hương nhu thuộc loại Thủy sinh. Hương đầu là cam cam quýt, táo xanh, vị cay. Hương giữa: húng quế, xô thơm và phong lữ; hương thơm mới nhất: hương gỗ thơm, xạ hương và hổ phách.

– Nước hoa nam Aviator’s authentic 100ml, giá 1,28 triệu đồng, còn 790,000 đồng. Sản phẩm này thuộc dòng cây dương xỉ thơm (tinh chất thảo mộc), với ba lớp hương: hương đầu là tinh dầu của cam, oải hương và lá violet; hương giữa lá xô thơm và phong lữ; hương cuối là gỗ hổ phách, đậu tonka. Và rêu. Độ lưu hương trên 15 giờ và bán kính tỏa hương là 2m.

Dòng Chancellor có dung tích 100 ml thuộc dòng Fougère Oriental (Tinh chất gỗ phương Đông), với tinh chất tiên tiến của tinh dầu bưởi và táo, giữa hoa cam và hoa oải hương; hương gỗ guaiac ấm áp, hơi xạ hương, đậu tonka Và giọng điệu của Ambrox. Giá trước khi giảm: 1,38 triệu. -Giá gốc của chai màu đen cờ vua 100ml là 960.000đ, còn giá gốc là 790.000đ Sự kết hợp của ba hương mang đến sự bí ẩn và lịch lãm cho phái mạnh: lớp đầu là chanh, cam bergamot, cam chanh, sau đó là hương thơm của cây xô thơm và hương thảo. , Cuối cùng là hương thơm của cỏ vetiver, tuyết tùng và cây vá. Oriental Gourmand hấp dẫn. Dung tích 95ml, với 3 hương: hương trái cây, bưởi, hồng tiêu cao cấp; hương hoa nhài, hoa hồng lan Nam Phi, hương hoa diên vĩ và cuối cùng là hương tuyết tùng và xạ hương. Giá gốc sản phẩm: 1,38 triệu đồng, giảm tới 790.000 đồng.

Nước hoa Sanderling Shine mở đầu với hương cam bergamot, lá violet và quả lý chua, lê, táo … Nếu bạn muốn có một mùi tươi mát và quyến rũ thì ngọc trai đỏ là sự lựa chọn dành cho phái đẹp. Dòng sản phẩm thuộc thể loại nước hoa Oriental Floral gồm violet, rosewood, blackcurrant, cam bergamot và hoa lạc tiên, hoa hồng, hoa nhài vani. 100ml mỗi chai, giá trước khi giảm: 1,18 triệu đồng. Grandiose Dream of Paris Bleu thuộc dòng nước hoa Síp, dung tích 100 ml. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của cô gái xuân thì, chai được thiết kế với lớp kính phản quang viền eo mỏng màu hồng tím. Giá gốc trước khi giảm giá: 1,13 triệu đồng.

Giá gốc của chai Akoya Secret 60ml là 790,000đ nay giảm thêm còn 490,000đ. Sản phẩm thuộc nhóm hương hoa cỏ trái cây (hoa và quả) gồm hoa hồng, hoa mẫu đơn, tiêu cam bergamot hồng, hoa hồng, đào và nho đen, tuyết tùng, xạ hương và hoa diên vĩ. – -Inner Peace

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like