Tiêu dùng

Bữa tiệc cuối năm nhanh chóng bằng thiết bị thông minh

Nồi chiên không dầu có thể nấu thức ăn trong không khí nóng. Các bà nội trợ có thể dễ dàng làm các món chiên với cá, thịt, chả hoặc khoai tây … mà không cần giám sát và không lo bị văng dầu hoặc làm cho nhà bếp bị bẩn. – Vỉ nướng điện có công suất hơn 1000W có thể dễ dàng nấu thức ăn trên bàn, không bị dính và có nhiều mức điều chỉnh nhiệt độ, có thể nướng nhiều loại thực phẩm cùng một lúc, và dễ dàng vệ sinh.

Tương tự như vỉ nướng, nồi điện đa chức năng được sử dụng để nấu thức ăn trên bàn. Với sản phẩm này, phụ nữ không cần phải vội vàng chuẩn bị bữa ăn trong bếp. Thay vào đó, bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu thực phẩm và các công đoạn chế biến món ăn khác nhau từ chiên, chiên sâu, nấu chảy, và hấp các món ăn … mọi thứ đều có thể được thực hiện trên bàn. Vào cuối năm, gia đình và bạn bè có thể trò chuyện và từ từ thưởng thức đồ ăn nóng.

Nồi cơm điện đa năng có nhiều chức năng tích hợp, có thể làm cho bếp nhẹ hơn. Ngoài việc làm cho cơm ngon hơn bằng cách sử dụng công nghệ ủ nhiệt mới và nồi trong bằng hợp kim đa lớp, bạn cũng có thể nấu món hầm, súp, súp, bánh, gạo nếp, trà … Không có đủ không gian để thông gió, mùi thức ăn, đặc biệt là Đó là thực phẩm chiên và nướng sẽ làm ố tóc và quần áo. Trong một thời gian dài, nhà bếp vẫn hút tường hoặc đồ đạc bẩn. Với máy hút mùi, các bà nội trợ không còn cần phải khử mùi hoặc làm sạch các bức tường hun khói sau mỗi lần nấu.

Dọn dẹp phòng sau mỗi bữa tiệc thường là một công việc nặng nhọc. Điều này chủ yếu là do các chị em đã mệt mỏi với việc chuẩn bị và tiếp khách trước đó. Máy hút bụi robot có thể giúp bạn tự động hóa công việc này. Không cần lãng phí thời gian bằng cách sử dụng cây lau nhà hoặc máy hút bụi công nghiệp, chỉ cần bật công tắc và đặt robot lên sàn nhà.

Lộc An

Các sản phẩm được bán tại cửa hàng VnExpress với mức giảm giá lên tới 50%. Từ nay đến ngày 02/11, người tiêu dùng nhập mã MUASAMTET sẽ giảm đơn hàng 999.000 đồng xuống 88.000 đồng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like