Tiêu dùng

Mẹo sửa chữa phòng tắm năm mới

Vào cuối năm nay, nhiều gia đình đau đầu đã cố gắng thay đổi diện mạo của ngôi nhà để chào đón năm mới. Phòng tắm vẫn được coi là phòng tắm “phụ trợ”, nhưng thực tế, đây là không gian chức năng cực kỳ quan trọng giúp chủ nhân duy trì vệ sinh và sức khỏe hàng ngày. Trang trí ngôi nhà của bạn để chào mừng Têt và don không quên cải tạo phòng tắm để chào đón năm mới thịnh vượng và may mắn.

– Dưới đây là một số gợi ý để giúp bạn cải tạo phòng của bạn. Vòi hoa sen, để các chuyên gia từ Kohler, một công ty Mỹ có hơn 100 năm kinh nghiệm trong nội thất phòng tắm, có thể bắt đầu một năm mới để làm cho nó sạch và đẹp.

Thay đổi màu sắc nội thất — -Thay đổi màu tường, sàn, trần hoặc các đồ nội thất khác là một cách hiệu quả để thay đổi không gian phòng tắm. Màu sắc tươi sáng và mềm mại nên được chọn để giúp người dùng cảm thấy thư giãn và thoải mái. Nếu phòng tắm nhỏ, chỉ có thể kết hợp hai màu. Tông màu đồng nhất không chỉ mang lại hiệu quả thẩm mỹ mà còn giúp làm mịn mắt và tạo cảm giác thư giãn khi thực hiện công việc nhà hàng ngày.

Di chuyển khỏi bệ chìm — Thay vì nhìn từ bồn rửa hoặc quầy trong phòng tắm gia đình, phần nhô ra của bồn rửa sẽ là một điểm sáng đáng chú ý. Bạn có thể chọn chậu sứ tráng men màu trắng có tên Kolice’s Chalice, có thể làm cho phòng tắm trở nên sang trọng và sang trọng hơn mà không cần trang trí phức tạp hay trang trí đắt tiền. Ly rượu có thiết kế hình bầu dục, toát lên một ấn tượng thanh lịch và tươi mới.

Bồn rửa cao cấp mang lại sự thoải mái hơn

Nếu bạn phải sử dụng vòi bị rỉ và rò rỉ hoặc rỉ sét, nó sẽ không thoải mái. Điều quan trọng mà ít người chú ý đến là chất lượng của vòi. Nếu bạn muốn bảo vệ sức khỏe của mình và gia đình, hãy chọn bồn rửa chất lượng cao. Lắp đặt bồn rửa chrome sẽ làm cho phòng tắm sáng hơn và tươi hơn. Vòi chậu Stance được phát triển và sản xuất bởi Kohler. Nó sử dụng vật liệu kim loại chắc chắn, không rò rỉ và vòi sứ độc quyền để cung cấp nước sạch cho các gia đình. Thiết kế độc đáo của vòi phù hợp với không gian phòng tắm theo phong cách hiện đại.

Đổi mới trong bồn tắm, tìm một spa tại nhà

Để cải thiện phòng tắm, bạn có khả năng đầu tư vào một phòng tắm chất lượng. Với bồn tắm, tắm không còn là công việc dọn dẹp hàng ngày nhàm chán, nhưng đây sẽ là thời gian để bạn tận hưởng cảm giác thư giãn. Bồn tắm gang Kohler Biove có các cổng massage thủy lực có thể điều chỉnh riêng cho dòng phun và hướng phun, có thể giúp bạn cải thiện trải nghiệm tắm để có được sự thoải mái hoàn toàn. Không gian và lượng nước trong nhà vệ sinh mới – nhà vệ sinh bền sẽ tạo ra không gian xấu xí cũ và có thể lãng phí nước vì chi tiết sản phẩm không còn được áp dụng. Đối với năm mới, vui lòng xem xét thay thế nhà vệ sinh cũ bằng một dòng sản phẩm mới, hiện đại hơn. Nhà vệ sinh treo tường có thể là một gợi ý thú vị cho chủ sở hữu mới và phù hợp cho phòng tắm nhỏ. Nhà vệ sinh Kohler Escale kết hợp công nghệ xả kép với chế độ xả 2L và 3L để giúp xả nước và tiết kiệm nước. Escale sử dụng thiết kế đường nét đơn giản, không chỉ tiết kiệm không gian nhất mà còn tạo sự sang trọng cho phòng tắm trong năm mới.

Hoàng Anh

Trên đây là tất cả các chương trình khuyến mãi của Ritaprice trong kế hoạch bán hàng trực tiếp – mua cao cấp các thiết bị vệ sinh cao cấp do Kohler cung cấp trong kho, bao gồm bồn tắm, nhà vệ sinh, vòi hoa sen, bồn rửa, bồn rửa, giảm giá tới 50%. Hạn chót nộp đơn: từ nay đến ngày 15 tháng 1 năm 2020.

Truy cập liên kết để kiểm tra danh sách các sản phẩm vệ sinh khuyến mại: https://outlet.ritavo.com/

Hotline 18001246 — Địa chỉ cửa hàng:

– South:

· HCM Quận 2, phường AnPhú số 327 HàN i Quốc lộ Rita Võ · Kho Rita Võ tại PhạHùng 314B, Quận 5, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh · Rita Võ Na Nong Nai, Biên Hòa, Huyện Tam Hiệp, Kho Phumm Văn Thuận Số 728. -North:

· Rita Võ Hà Nội Thành phố Cầu Cầu Quận Nguyễn Khánh Toàn 12AB1 Lối ra. Kho Rita Võ trên Quốc lộ 32, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like