Tiêu dùng

3 gói buffet

Từ những năm 1990, tiệc buffet đã trở thành phong cách nấu ăn yêu thích của người Sài Gòn. Tuy nhiên, để mang các món ăn Việt Nam đích thực vào các món ăn phương Tây, Nhà hàng Wrap & Roll 97B, Chi nhánh Nuyen Trai, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh đã thu thập hơn 40 gói và bánh cuộn đặc biệt từ các vùng khác nhau trong khu vực. Quốc gia.

Tại đây, Wrap & Roll cung cấp các món ăn miền Nam như mắm tôm, sashimi nướng với muối và hạt tiêu, chả giò, chả giò, chả giò. .. ăn kèm với nước sốt chua ngọt, cay và cay.

Chuẩn bị bữa trưa với các món đặc sản miền Nam, bao gồm tôm nướng, nanchun cuộn, súp, trà baba.

Hoặc giống như một đĩa rau diếp trung tâm với tôm cuộn chiên với mì , Thịt lợn thái lát mỏng, nhúng vào bột đậu, thịt băm và bánh, bánh vịt cũng rất ngon và lạ miệng. -Bộ ăn sáng đặc sản trung tâm bao gồm nem rang, chả tôm ướt, súp đậu và trà.

Khách hàng sẽ không thể chọn nhiều lựa chọn khác nhau để bỏ qua các món ăn nóng như bột cá, mì mỏng, mì mỏng, v.v. Những thứ khác như: cơm nếp gà, cá trứng chiên với mì xào, mì gạo …

đặt bữa trưa đặc biệt ở miền bắc và miền trung, bao gồm bánh mì Hà Nội, mì gạo, súp, khoai môn đậu xanh. — Các món ăn tự chọn cũng cung cấp các món salad đặc biệt, salad tươi làm món khai vị. Sau bữa tiệc, khách sẽ có thể thưởng thức nhiều loại trà nóng hoặc đá khác nhau ở ba khu vực.

Gói buffet & Roll được phục vụ vào cuối tuần (Thứ Năm đến Thứ Bảy), với giá khởi điểm từ 118.000 đồng.

Ngoài ra, như một món ăn kèm cho bữa trưa văn phòng, từ Chủ nhật đến Thứ Tư, Wrap & Roll Nguyễn Trãi cũng cung cấp một bộ thực đơn “bữa trưa thực tế”. Mỗi bộ súp, món khai vị, món chính và đồ uống chỉ có giá 45.000 đồng. -Nhà hàng trong hệ thống Bọc & Cuộn tại Thành phố Hồ Chí Minh:

1-3925 3639, Khu 97B, Nguyentra-1-3993 9015 Lê Thánh Tôn 72 Trung tâm Vincom B3 Tầng 9015

1-3821 Đường Nguyễn 1-3821 8971

1-3822 2 Phố Hai Bà Trưng-2-SA 1-1 My Hhanh 1, PMH, Quận 7-5412 0446

và hệ thống gian hàng Parkson xông,Diamond, Lotte South Saigon .

Trang web của trang web: http://www.wrap-roll.com/

(Nguồn: Wrap & Roll)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like