Tiêu dùng

Nước hoa nam bán dưới 1,6 triệu

Nước hoa giúp thể hiện cá tính, phong cách thời trang và phong cách mà các chàng trai đang tìm kiếm, đồng thời sẽ tăng thêm phần tự tin khi gặp gỡ bạn bè, đối tác, người yêu. Đây là một số loại nước hoa nam bán chạy. Còn tại cửa hàng VnExpress, mức giảm giá rất lớn, chỉ từ vài trăm nghìn đồng một chai đến chưa đến 1,6 triệu đồng.

Giá nước hoa Jeanne Arthes Paris Silverman EDT 100ml là 459.000đ, giảm 30% so với giá gốc năm ngoái. Các loại nước hoa của Silver Man bao gồm: hoa oải hương, chanh, cam và oải hương; trầm hương vừa phải bao gồm phong lữ, đinh hương; kết thúc với tuyết tùng, gỗ đàn hương, vá, rêu và xạ hương.

Colonial Club Ypsos EDT 100ml của Jeanne Arthes Paris có thiết kế tối giản, phù hợp với những bạn nam thích sự đơn giản. Lớp hương đầu là bưởi, cam bergamot và hoa dâu rừng. Hương giữa là phong lữ, hoa oải hương, cây đại hoàng Hương cuối bao gồm hoa nhài, hương thơm và hổ phách. Giá ưu đãi của sản phẩm này là 479.000đ (giá gốc: 690.000đ).

Nước hoa Tommy Hilfiger Tommy Now EDT 30ml giảm giá còn 599.000đ (giá gốc: 1,09 triệu) 45%. Tommy Now phù hợp với những bạn nam thích phong cách năng động, hiện đại. Hương đầu là cam bergamot và cam Các mùi hương của gừng, phong lữ và bạch đậu khấu mang lại sự nam tính. Mùi cuối là rêu sồi, gỗ hổ phách giúp giữ mùi lâu hơn.

Nước lạnh Davidoff 40ml, với hương đầu là bạc hà và biển, tiếp đến là oải hương và hương thảo giúp kéo dài thời gian lưu hương. Đặc biệt, lưu ý rằng hoa nhài và gỗ đàn hương có thể làm dịu hương vị của phong lữ và hoa cam. Hổ phách và xạ hương xuất hiện ở lớp hương cuối làm tăng thêm vẻ sang trọng cho người dùng. Giá của sản phẩm này là 650.000 đồng, giảm 40% so với giá gốc.

Nước hoa Calvin Klein Free Eau De Toilette 100ml được giảm mạnh chỉ còn 980.000 đồng, giá gốc là 2.09 triệu đồng. Nước hoa Calvin Klein thuộc dòng Free được tạo ra bởi hai người thợ thủ công nổi tiếng là Rodrigo Flores-Roux và Ellen Molner, thuộc dòng Woody Aromatic.

Calvin Klein Eternity Now Men Eau De Toilette 100ml được giảm giá 50% còn 1,145 tỷ Euro (giá ban đầu là 2,29 triệu VNĐ). Phiên bản nam của Eternity Now, hợp tác với IFF, bao gồm các nốt hương của gừng, nước dừa tươi, thì là, carambola, balsam, vá Moroccan, đậu tonka và vani Madagascar. -Calvin Klein (Calvin Klein) Nước hoa CK Be thể hiện là chính bạn – “Be Yourself”, thuộc hỗn hợp của hương gỗ phương Đông, hoa oải hương, bạc hà và cây bách xù, toát lên màu hồng và xanh Mandarin. Nước hoa này được thành lập bởi Ann Gottlieb vào năm 1996. Giá giảm của sản phẩm này là 1,21 triệu đồng (giá gốc 1,96 triệu đồng), giảm 38%.

Nước hoa nam Calvin Klein Obsessed with 125ml, giá 1,56 triệu đồng, giảm 48% so với giá gốc. Điểm nổi bật của Obsessed chính là mùi hương gỗ phương Đông ấm áp, được định hướng đến cho phái mạnh bởi kết cấu của hổ phách, vani và gia vị cay nồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, giá nước hoa nam của các hãng khác đã được giảm rất nhiều. Tất cả đều chính hãng và miễn phí.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like