Tiêu dùng

Thiết bị gia dụng cần thiết trong nhà bếp

Dưới đây, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm gia dụng thương hiệu kangaroo chất lượng cao, được bán với giá ưu đãi trên các cửa hàng của VnExpress. Giá chiết khấu của nồi áp suất Kangaroo KG289 là 29,5%, còn 1,705 tỷ đồng (giá gốc 2,3,900 đồng), màn hình LED đóng gói xách tay, hệ thống kiểm soát áp suất tự động, lòng nồi chống dính Whitford. Nồi đa năng dùng để hầm thịt, nấu cơm, hấp, súp, cháo, ninh sườn, súp, hâm nóng … – Chảo không dầu Kangaroo KG35F1 3.5L, giảm 8% 220 10 vạn đồng (giá gốc 2,4 triệu đồng) có cơ chế hoạt động đặc biệt sử dụng công nghệ làm nóng không khí nhanh chóng. Phần quạt phía trên bên trong lòng nồi sẽ thổi ra luồng khí nóng, sau đó luồng khí nóng có nhiệt độ lên đến 200 độ C sẽ luân chuyển xung quanh khay thức ăn với tốc độ nhanh và mạnh thay thế không khí để chiên chín đều. Bôi mỡ như bình thường.

Nồi luộc gà inox Kangaroo KG873 3 đáy 26 cm, kiểu dáng đơn giản, đường kính 26 cm, giảm 32%, giá 677.000đ. Lòng nồi được làm từ chất liệu inox cao cấp, có 3 lớp đáy có khả năng hấp thụ nhiệt đều, nấu chín thức ăn nhanh, không bị cháy khét hay ố vàng. Nắp nồi bằng kiềng chịu nhiệt nên dễ dàng quan sát quá trình nấu. Ngoài ra, nồi còn được trang bị lỗ thoát nước chống bắn tung tóe khi đun sôi.

Bình đun siêu tốc Kangaroo KG642 được làm bằng thép không gỉ cao cấp, giá chiết khấu VND495000% 28%, cho phép bạn đun sôi nước trong vài phút; tự động chuyển qua Nắp và vòi dễ dàng đổ đầy nước. Giá đỡ của nồi có thể xoay 360 độ, thiết kế không dây cắm tiện lợi; Bộ nồi nhôm Kangaroo KG992M đáy kính giảm giá 1,68 triệu đồng, giảm giá 18%, gồm: nồi 18 cm; nồi 26 cm; 18 cm Lòng nồi bằng nhôm đúc dày 24 cm, truyền nhiệt tốt, tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa trong quá trình đun nấu. Kính cường lực; nắp được làm bằng kính chịu nhiệt cao và có lỗ thông gió, có khả năng chống ngập nước hiệu quả và dễ dàng vệ sinh. Nắp kính chịu nhiệt có thể dễ dàng nhìn thấy thức ăn bên trong mà không cần mở nắp. Sản phẩm này sử dụng chảo chống dính cao cấp Whitford của Mỹ, chịu được nhiệt độ cao, không bị biến dạng hay phân hủy.

Lò nướng Kangaroo KG295 giảm 18% còn 2,178 tỷ đồng, thời gian nấu tối đa 60 phút; lưới inox kép; kính gương, cửa kính chịu nhiệt, dày 2 lớp. Đèn chiếu sáng trong lò giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm trong khi nấu; Bếp điện đa năng Kangaroo KG666 giảm 46% (462.000đ): chiên, xào, nướng, dễ dàng điều khiển và điều chỉnh nhiệt độ. Chảo chống dính, tay cầm chống nóng, dễ lau chùi; nắp kính cường lực, chịu nhiệt.

Chảo nhôm chống dính Kangaroo KG911S 26 cm giảm 38% còn 155.000đ, thiết kế tay cầm cách nhiệt, chống nóng. Bạn có thể thoải mái vui chơi thoải mái với các món chiên, rán ngập dầu mà không lo tay cầm bị nóng.

Chảo nhôm có nắp chống dính size 18 model KG995XS giảm 9% chỉ còn 250.000đ, nắp được thiết kế bằng kính trong suốt tiện dụng giúp bạn có thể nhìn thấy thức ăn khi đang nấu. Trên lòng nồi có một lỗ thông hơi nhỏ, có thể kiểm soát chất lượng nấu và độ chín của thức ăn. Tay cầm làm bằng silicone chịu nhiệt, bề mặt phủ lớp chống dính siêu bền giúp thức ăn không bị dính vào chảo và dễ dàng vệ sinh.

Thư Kỳ

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like