Giao thông

Xe đâm vào xe đâm vào giường.

Chiều ngày 18/7, ông Nguyễn Đình Hùng (52 tuổi) sống ở thành phố Cửa Lò đã lái ô tô 4 chỗ có bãi biển Nghệ An, chở 3 người trên quốc lộ 46 đến đường tránh thành phố. Vinh, một đô thị trực thuộc quận Hồng Ruan, đang ở trong tình trạng khó khăn.

Đầu xe của ông Hồng bị sập. Ảnh: Đ.L

Các nhân chứng cho biết, chiếc xe của ông Hồng Lôi đang lái xe tốc độ cao, đâm vào một chiếc xe khách có biển số và đâm vào Đăk Lạch lái xe trên đường cao tốc để tránh Đăk Lạch. Bắc-Nam do tài xế. Mạnh sống ở Bắc Giang.

Vụ tai nạn khiến ghế bốn người rơi xuống một phần, và đầu bị đè bẹp. Huấn luyện viên dừng lại sau khi đi được vài chục mét, và hông phải của anh ta bị trũng.

Vụ tai nạn khiến hai người (một nam và một nữ) phải nhập viện trong xe, và tài xế tử vong bị thương nhẹ. 30 hành khách xe buýt không bị thương, nhưng hoảng loạn. – May mắn thay, 30 hành khách trên xe buýt không bị thương. Ảnh: Đ.L

Cảnh sát giao thông huyện Hong Ruan cho biết, vụ tai nạn nằm ở khu vực dễ xảy ra tai nạn giao thông, vì cả hai con đường đã được cải thiện và mở rộng, nhưng không có đèn giao thông và biển. Lưu ý .

Hải Bình

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like