Giao thông

Tòa nhà kỳ lạ của dự án bảo trì đường phố Ruan Hu Can

Chiều ngày 25/7, ông Nguyễn Vĩnh Ninh (chủ đầu tư), Phó Giám đốc Ban quản lý dự án xây dựng giao thông thành phố Hồ Chí Minh, đã công bố dự án bảo trì đường Nguyễn Hữu qua quận 1 và Bình. Do sự vướng víu của một biệt thự xuống cấp, Thanh có thể bị trễ, nhưng có thể sụp đổ nhưng sẽ không bị phá hủy.

Nhà này tọa lạc tại số A17 / 1, phường 22 Phú Mỹ, quận Bình Thành. Thành phố đang phân loại 16 biệt thự cổ. Hiện tại, ngôi nhà này đã cũ, xuống cấp và dễ sụp đổ. Nó rất nguy hiểm cho con người và kỹ thuật, vì vậy nó không thể được xây dựng.

“Vấn đề này ảnh hưởng trực tiếp đến việc xây dựng cống ở ngõ 23. Ông Ninh, cửa cống của Văn Thành, cho biết:” Lũ lụt ở kênh và đường Nguyễn Hữu Cảnh đã lắng xuống.

Trận mưa lớn ngày 3/6 khiến đường Cảnh ở Nguyễn Hữu bị ngập sâu. Ảnh: Quỳnh Trần.

Trước đây, Bộ Giao thông vận tải yêu cầu các nhà đầu tư phối hợp với tất cả các bên xem xét và tìm giải pháp. Đảm bảo an toàn cho ngôi nhà trong quá trình xây dựng, nhưng ngôi nhà quá xấu, chùng xuống và nguy cơ sụp đổ là rất cao, vì vậy không thể đề xuất một giải pháp để củng cố nó – hiện tại, chủ đầu tư đề nghị người phụ trách ủy ban nhân dân của thành phố nộp đơn xin xúc xắc cho Bộ Xây dựng để giải quyết. Và giải quyết vụ việc, bởi vì việc phục hồi đường Nguyễn Hồ Cảnh là một dự án quan trọng để giải quyết lũ lụt trong khu vực.

Theo ông Ninh, dự án hiện đang được tiến hành và nhà thầu đang tăng cường thiết bị, vật liệu và lao động. Và tạo ra rất nhiều công việc. Hiện tại, 1,2 km đầu tiên trong tổng số 3,2 km của toàn bộ tuyến đường cần sửa chữa đã được hoàn thành. Các nhà đầu tư đồng ý rằng dự án sẽ được hoàn thành trước ngày 30 tháng 4 năm 2021.

Ruan Hu Can Dự án sửa chữa đường bộ có tổng vốn đầu tư gần 473 tỷ đồng. Nó bắt đầu vào tháng 10 năm ngoái và được sử dụng để hiện đại hóa và định cư. Khu vực này bị ngập lụt. Trọng tâm của dự án cải tạo sẽ là cải thiện mặt đường trong khu vực định cư cường độ cao, bởi vì mặt trước của trang viên Diện tích (dài khoảng 500m) sẽ được tăng từ 0,5m lên 1,2m. Dự án cũng bổ sung hệ thống thoát nước, chiếu sáng, cây xanh, cơ sở hạ tầng …

Phố Ruanhu Canh được đưa vào sử dụng vào năm 2002 – động mạch chính nối liền với Dongmen Với trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi kết thúc thời gian hoạt động, con đường bị suy yếu và ngập nước nghiêm trọng – nó đã bị coi là “ngập lụt” hay “con đường đau đớn” trong nhiều năm. Chính quyền thành phố HCM hiện đang thuê máy bơm để ngăn đường. Lũ lụt.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like