Tiêu dùng

Gala đêm Valentine

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp của tất cả các nhân viên đã để lại ấn tượng sâu sắc trong bữa tiệc. Tất cả các phòng đều trang trọng, lịch sự và ấm áp. .

Màu sắc chủ đề của lễ hội là màu xanh hải quân, và màu sắc hiện đại phù hợp với cô dâu chú rể năng động trong công ty. Ngày nay. Trên bàn là một chiếc bình màu trắng cao và tinh tế được hỗ trợ bởi đối tác SaiGonFlower. Sự chu đáo của cung điện ven sông cũng được thể hiện qua cách đặt những món quà nhỏ cho khách.

Đám cưới “Lovers Đà Nẵng” do cô dâu chú rể MC tổ chức đã khai mạc. Họ ngồi lại với nhau để thảo luận về ngày cưới thân mật, ước mơ và kế hoạch … và sau đó là đám cưới của cô dâu và chú rể. Đặc biệt là nghi thức đốt nến xung quanh chiếc bánh hình trái tim thể hiện sự lãng mạn và ngọt ngào. Đối với các cặp vợ chồng có kế hoạch kết hôn, đây là một kinh nghiệm thú vị và bổ ích.

Thực đơn đám cưới là một phần quan trọng của ngày lễ, với các món ăn đặc biệt và tinh tế được sắp xếp. 4 món ăn hấp dẫn, hương vị rất lạ và ngon, đặc biệt là các món thịt bò và một ly nước sốt nhỏ, khiến cho Palace Palace nổi bật.

– Ngoài ra, khách hàng cũng là thương hiệu của Riverside Palace. Lễ trao giải, như váy cưới Lê Huy, hoa Sài Gòn, sô cô la phi tiêu, tranh gạo Vi Vi, vàng Cửu Long, khách sạn khách sạn … 4). Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ: Cung điện ven sông-360D Bến Vân Đồn, Quận 4, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Trang web: www.riversidepalace.vn Facebook: www.facebook.com/riversidepalace

(Nguồn: Cung điện ven sông)

HN003082

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like