Tiêu dùng

Trải nghiệm trải nghiệm chọn mua máy làm mát trong mùa nóng

Đây là kinh nghiệm được chị Thu Suong (quận Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ về việc chọn mua máy làm mát chất lượng cao để bảo vệ sức khỏe gia đình.

3 tháng trước, gia đình tôi có một cái tên từ ham rẻ. Tôi đã sử dụng nó rất tốt vào đầu, nhưng ngay cả khi tôi làm sạch nó và thay nước trong tháng này, nó sẽ bốc mùi. Khi sử dụng máy ở tầng trên gần mái tôn, mùi rất khó chịu.

Qua nghiên cứu, tôi biết rằng loại thiết bị nhỏ và giá rẻ này thường sử dụng nhựa tái chế. Vỏ được lặp lại. Mặc dù sơn ngoại thất đẹp, nhựa vẫn cứng, giòn và dễ gãy, dẫn đến các cạnh sắc nét có thể làm tổn thương người dùng. Nếu nhiệt độ rất cao, loại nhựa này cũng sẽ gây hại cho sức khỏe, và sẽ tạo ra mùi trong một thời gian dài. Nhựa bị phân hủy trong vỏ không thể được làm sạch, vì vậy để an toàn, tôi phải loại bỏ nó.

Ngoài ra, máy nổi có thể sử dụng gỗ mỏng và giấy tái chế để làm vây. Giấy không thấm nước, không thấm nước, sau khi ngâm trong nước nhiều lần trong thời gian ngắn, khô dễ bị xẹp. Chúng cũng có thể thay đổi màu sắc, khiến nấm mốc lây lan vào tay người dùng. Mặc dù tấm làm mát là một phần quan trọng của sản phẩm, nhưng nó phải vượt qua sự đảm bảo chất lượng.

Tấm làm mát không khí của máy chất lượng cao được niêm phong trong một thời gian dài thường không đổi màu – kể từ đó, tôi đã chọn mua một thương hiệu có uy tín và một sản phẩm có nguồn rõ ràng để tránh “mất tiền mang lại trở ngại”. Theo lời giới thiệu của một người bạn, tôi biết rằng máy làm mát không khí thương hiệu Mỹ như Honeywell có khả năng làm mát tốt và thời gian bảo hành dài, vì vậy tôi rất thích nó. Theo khả năng hấp thụ hơi nước, máy nằm trong Không khí nóng được đưa đến cơ chế ngoài trời để làm việc thông qua tấm làm mát, và sau đó gặp phải hơi nước bốc hơi từ tấm làm mát, tạo ra một làn gió. Luồng khí không làm cho da bị lạnh hoặc khô. Máy làm mát không khí Honeywell sử dụng thiết kế tấm làm mát tổ ong, làm bằng gỗ sồi, với độ ẩm liên tục, không suy giảm và tuổi thọ lên đến 3 năm. Được làm bằng nhựa ABS bền, nó có thể chịu được va chạm thông thường và chịu được thời tiết khắc nghiệt mà không bị giòn hoặc biến dạng. Sản phẩm này an toàn cho gia đình tôi, đặc biệt là khi có người già và trẻ em.

Honeywell ES800 có thể giúp gia đình tỏa ra cái nóng mùa hè của những căn phòng dưới 15 mét vuông. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập http://bit.ly/2Maetwe hoặc trang web chính thức của nó http://bit.ly/VNFB2JW.

Bộ lọc bụi carbon và chức năng ion hóa khử trùng được thiết kế trong máy, và bụi trong không khí được lọc mỗi ngày để giúp mang lại không khí trong lành cho ngôi nhà. Độ ồn của bộ tản nhiệt ES800 chỉ 25 dB, phù hợp với phòng ngủ của con bạn. Nó cung cấp 359 mét khối gió mạnh mỗi giờ và chỉ tiêu thụ 7,4 watt (phòng từ 10 đến 20 mét vuông), cho phép tôi tiết kiệm nhiều điện hơn mỗi tháng. — Tôi cũng có thể tháo rời và dễ dàng làm sạch cửa thoát khí, cánh quạt, tấm làm mát tổ ong, bộ lọc carbon mất 3-5 phút. Sản phẩm chỉ nên sử dụng thuốc xịt, bàn chải mềm và vải sạch để làm sạch các bộ phận, giống như cánh quạt. Thường xuyên làm sạch bể sẽ ngăn không cho phèn và khoáng chất tích tụ trong bể. Tôi vệ sinh máy mỗi tháng một lần để làm mát và duy trì độ bền. Với một bộ làm mát ban đầu rõ ràng và đảm bảo chất lượng, gia đình tôi sẽ an toàn hơn.

Kim Uyên

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like