Thường thức

Hội chứng khiến người trăm tuổi ăn một kg bùn mỗi ngày

Ông Karu Paswan. Nhiếp ảnh: ANI .

Vào ngày 20 tháng 1, International Business Times đưa tin rằng một người đàn ông 100 tuổi tên Karu Paswan ở Jharkhand, miền đông Ấn Độ, nói rằng anh ta luôn muốn ăn bùn từ năm 11 tuổi. Trước hết, anh ăn bụi bẩn để sinh tồn vì gia đình quá nghèo, nhưng sớm bị nghiện.

“Tôi rất buồn về tình hình tài chính của gia đình này, vì tôi phải nuôi 10 đứa con. Tôi muốn chết và bắt đầu ăn bùn. Nhưng sau đó tôi bị nghiện, và bây giờ tôi có thể giúp đỡ tôi ăn bùn”, hai người đó Người đàn ông sinh vào đầu thế kỷ thứ mười nói. “

Con trai cả của Krui, Siya Ram Paswan, là một thành viên trong gia đình cố ngăn cha mình ăn bùn, nhưng thói quen này ngăn Karu chống lại nghiện. Shia nói:” Vâng Một vài lần chúng tôi cố ngăn anh ta lại, nhưng anh ta không nghe. Anh nhặt một vài miếng đất ở khắp mọi nơi và bỏ chúng vào miệng để ăn. “Thói quen ăn uống của Karu không ảnh hưởng đến anh ấy. Sức khỏe của anh ấy bị ảnh hưởng. Ngay cả ở tuổi 100, cơ thể cô ấy vẫn khỏe mạnh và khỏe mạnh. Nó làm cho mọi người ăn những thứ không ăn được như bụi, sơn và kim loại. Hội chứng Pickup là một bệnh mà mọi người có xu hướng ăn thực phẩm không có giá trị dinh dưỡng. Trong một số trường hợp, những người mắc hội chứng này Được sử dụng để ăn những thứ nguy hiểm như dao, móng tay và tóc. Theo một báo cáo, hội chứng thường được hình thành ở trẻ em hoặc phụ nữ mang thai do thiếu chất sắt, kẽm hoặc các chất dinh dưỡng khác. Nó sẽ kết thúc sau một thời gian.

Bệnh nhân bị tâm thần phân liệt hoặc rối loạn ám ảnh cưỡng chế cũng có thể phát triển hội chứng chán ăn như một cơ chế đối phó. Theo Tạp chí Phân tích Hành vi Ứng dụng, không có phương pháp chẩn đoán rõ ràng cho hội chứng Picard, nhưng nếu bệnh nhân không có phương pháp chẩn đoán rõ ràng cho hội chứng Picard, nhưng nếu bệnh nhân Nói cho bác sĩ biết sự thật, bạn có thể điều trị bệnh dễ dàng và hiệu quả bằng cách uống vitamin tổng hợp.

Ăn bùn hoặc phấn có thể nguy hiểm, và dao hoặc móng tay có thể gây tử vong. Thương tổn nội tạng, nhiễm ký sinh trùng, tắc ruột hoặc nghẹt thở Có một số rủi ro liên quan đến hội chứng pica.-PhươngHoa

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like