Tiêu dùng

Cách chọn và nếm bánh trung thu

Còn về cách chọn bánh, bạn cần chọn một sản phẩm được đóng gói tốt, không thấm nước, không dễ rách hay xì hơi (không khí dễ thấm). Bánh kém chất lượng thường có da sọc và chữ in. Ngoài ra, ngay cả khi nó hết hạn, không mua bánh bị hư hỏng, mốc, hư hỏng hoặc rò rỉ từ da.

Bạn nên chọn một thương hiệu uy tín vì bánh trung thu có yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm. — Để chọn một chiếc bánh ngon, bạn phải chọn một chiếc bánh hơi đậm hơn hoặc thậm chí màu vàng. Hoa văn rõ ràng trên bề mặt bánh và logo của nhà sản xuất phải rõ ràng. (Nếu có thể), không bị biến dạng, biến dạng hoặc hư hỏng. Mỗi loại bánh có một mùi độc đáo, không có mùi lạ và sẽ không bị thối.

Bánh trung thu nên được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nhiệt độ cao hoặc nhiệt độ và độ ẩm cao và không để bao bì bị rách. Bánh của một số công ty tư nhân thường có chất lượng kém, thời hạn sử dụng dưới một tháng, sau đó bánh sẽ bị khô, cứng hoặc mốc, hoặc chỉ ghi ngày hết hạn mà không có ngày sản xuất để đánh lừa người tiêu dùng. sử dụng. Mọi người nên mua một chiếc bánh với thương hiệu nổi tiếng, thời hạn sử dụng rõ ràng và quy trình lựa chọn nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận. Nhân viên Kinh Đô sẽ tư vấn cho khách hàng cách bảo quản bánh.

Bánh trung thu và trà Ô long Kinh Do đã đi vào truyền thống nhờ sự kết hợp hài hòa giữa hai loại: trà nóng giúp quá trình tiêu hóa chất béo trong bánh trung thu. Đặc biệt, trà ô long có thể bài tiết một số chất béo và ngăn cơ thể hấp thụ quá nhiều calo.

– Ngoài ra, nếu bạn ăn trái cây và chỉ có bánh trung thu, đó sẽ là một trải nghiệm thú vị. Vị ngọt của bánh có thể dễ gây chán ăn, nhưng nếu bạn ăn nhiều trái cây có vị chua, chẳng hạn như cam, bưởi và kiwi, thì độ chua của trái cây sẽ làm dịu cảm giác này và giúp tiêu hóa tốt cho cơ thể. -Xin lưu ý rằng bạn không nên chọn trái cây có hàm lượng đường cao, chẳng hạn như táo và dưa hấu.Bởi vì bánh trung thu tự nó là một thực phẩm giàu đường, và những loại trái cây này không tốt cho cơ thể, đặc biệt là vào ban đêm.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like