Tiêu dùng

Món ngon từ nhà hàng Sài Gòn Manure

Bánh kếp là một trong những món ăn đặc trưng của nhà hàng. Bạn có thể rắc bánh kếp với rau thơm, kim chi, và nước sốt chua ngọt … để món ăn này hấp dẫn hơn. Bạn sẽ hoàn toàn đánh giá cao nước dừa giòn và mùi thơm của đậu Hà Lan. Với món ăn này, trong nhà hàng, bạn có thể chọn tôm, thịt lợn, hải sản … và bánh xèo chay vào ngày đầu tiên và trăng tròn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tận hưởng mùa xuân với tôm, bánh khọt, sau đó dùng lẩu hải sản hoặc lẩu cá lóc ở miền Nam. Một nắm tỏi băm nhỏ vô vị, một chút gia vị và me chua … sẽ tạo ra một nồi nấu ngon và đặc trưng trong nhà hàng. – Ngấm giấm hoặc thịt bò nướng là một món ăn thiết yếu trong thực đơn nhà hàng. Mỗi miếng thịt bò được ngâm trong nước dùng, với hương vị nhẹ nhàng của giấm và vị ngọt của đường, cộng với lát chuối, lát carambola, thân mì nhỏ, nước mắm, vv .. Tại đây, bạn sẽ trực tiếp tạo ra thức ăn của riêng bạn.

Cơm tấm là một món ăn đơn giản và rất cần thiết cho bất kỳ đứa trẻ Sài Gòn nào. Ở Dũng, bạn có thể sử dụng cơm tấm, sườn, đậu phụ, trứng cuộn hoặc cá om …

Tiêu chuẩn của nhà hàng, từ đồ dùng đến thực phẩm, phải gọn gàng, chủ yếu từ các siêu thị tàu điện ngầm và bigC. Nơi này có phong cách phục vụ chuyên nghiệp và nhẹ nhàng, lịch sự và cung cấp cho khách hàng một sự đảm bảo giá tốt.

Phân liên hệ:

Trần Đăng Ninh 32, Khao Gai, Hà Nội, Điện thoại: 04.3793 .8789-091.214 .3864 Email: http://www.facebook.com/comtam.banhxeoSkype: dung_comtam_banhxeo – – (Nguồn: Quân Dũng)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like