Tiêu dùng

Người Việt chọn sữa Nhật cho trẻ sơ sinh

Trong các chuyến du lịch các bà mẹ rất quan tâm đến các sản phẩm dinh dưỡng cho con. Với việc tham gia nhóm chia sẻ kinh nghiệm chăm con, không khó để tìm thấy những chủ đề thảo luận sôi nổi thu hút hàng trăm người tham gia như: bé uống được nước nào, sữa Nhật có đảm bảo chất lượng không, số lượng, giá cả … Bé bị táo bón, đầy bụng, khó tiêu mẹ không khỏi lo lắng. Vì vậy, người tiêu dùng quan niệm lựa chọn loại sữa phù hợp với hệ tiêu hóa, vừa tránh táo bón, vừa dễ hấp thu, dễ uống.

Chị Nguyễn Linh, 33 tuổi, ngụ TP Hà Nội cho biết chị rất tin tưởng lựa chọn các sản phẩm sữa Nhật cho con. Bạn biết đấy, lâu nay các chuyên gia dinh dưỡng Nhật Bản đã chú trọng đến chất xơ hòa tan tiêu hóa và tích cực bổ sung các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ. Trong đó, chất xơ GOS (galactooligosaccharide) được sử dụng phổ biến nhất trong các sản phẩm sữa Nhật Bản. Bà Lu Tilan cho biết, trước khi đến tay người tiêu dùng, các sản phẩm sữa đã được kiểm soát chặt chẽ trên thị trường.

Từ nhiều năm nay, quận 3 thành phố Hồ Chí Minh kinh doanh sữa cho trẻ em. Bạn biết không: “Mẹ thích sữa Nhật nên mình lấy bao nhiêu cũng có. Có người mua, nhưng chỉ nghe giới thiệu về sữa Nhật là chọn vài lon. Nhiều người tiêu dùng đánh giá cao sau khi nghe giới thiệu về sữa. Mùi vị dễ uống cho bé “Không có hàng về. Đồng thời, việc thay đổi sữa công thức cho trẻ liên tục sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hệ tiêu hóa của bé.

Vinamilk Yoko Gold 3 sử dụng dưỡng chất Nhật Bản.

Tuy nhiên, trên thị trường xuất hiện các sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc, bao gồm cả len và các sản phẩm từ sữa, khiến người tiêu dùng hoang mang. Thậm chí, có những sản phẩm xách tay có bao bì thật nhưng dù bao bì vẫn là hộp sữa sản xuất tại Nhật Bản, hạn sử dụng có thể bị cạo bỏ, sửa chữa, thay đổi, còn sữa giả thì có thể thay thế bên trong.

Người tiêu dùng cũng nên chú ý đến thành phần dinh dưỡng của sản phẩm, vì hàm lượng dinh dưỡng khuyến nghị (như biotin, kẽm và iốt) sẽ khác nhau giữa Nhật Bản và Việt Nam. Đồng thời, nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam có những đặc điểm riêng biệt và cần có công thức dinh dưỡng đã được phê duyệt. opriées.

Vừa qua, Vinamilk Yoko Gold 3 đã được tung ra thị trường. Sản phẩm ứng dụng chất xơ GOS Nhật Bản được nghiên cứu và bộ đôi dinh dưỡng lợi khuẩn (BB-12) nhằm tối ưu hóa sự cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, tăng khả năng hấp thu của trẻ và giảm táo bón. . Sản phẩm may sẵn tiện lợi cho bé đi học và hoàn toàn hài lòng với các trường mầm non.

Le Nguyen

Sản phẩm cao cấp Vinamilk Yoko Gold 3- Dưỡng chất tốt từ Nhật Bản cho thị trường, bổ sung GOS, taurine và taurine. Chất xơ canxi giúp tiêu hóa khỏe mạnh, hỗ trợ phát triển trí não và hệ xương. Yoko còn bổ sung DHA giúp trẻ phát triển trí não, tăng cường sức đề kháng và khả năng hấp thụ cho trẻ. Sản phẩm được cung cấp dưới dạng hỗn hợp, có vị nhạt, thơm ngon và giàu dinh dưỡng, phù hợp với khẩu vị của trẻ nhỏ.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like