Tiêu dùng

Nội thất phòng tắm bình dân, phù hợp với mọi gia đình

Sau đây là một số sản phẩm nội thất phòng tắm giảm giá được nhiều người chọn mua của cửa hàng VnExpress. Kích thước 60cm x 21cm x 17cm; 5 lớp thép sơn tĩnh điện chống gỉ, giúp cất giữ quần áo, khăn tắm trong nhà tắm ngăn nắp. Sản phẩm có thể treo tường mà không cần khoan lỗ trên tường.

Thiết bị tắm nóng lạnh inox Zento giảm 34%, còn 1,45 triệu đồng; bao gồm a, dây dẫn nước, tay đòn, bát, ống đứng và các đầu vít đi kèm. Sản phẩm bằng thép không gỉ có thể sử dụng nước một cách an toàn. – Khăn giấy phòng tắm hợp kim nhôm Zento giảm 27% chỉ còn 215.000 đồng; thiết kế hộp kín có thể bảo vệ cuộn giấy khỏi sự bào mòn của bụi hoặc nước; bộ đẩy giấy hình răng cưa giúp việc cắt giấy nhanh chóng và dễ dàng hơn. Kích thước sản phẩm phù hợp với các cuộn giấy thông thường.

Nước xả sàn khử mùi Zento giảm 25% chỉ còn 325.000 đồng; thiết kế ngăn mùi hôi đường ống làm phiền bạn. Sản phẩm này có bộ lọc 2 lớp giúp tránh tóc, rác … rơi vào đường ống gây tắc cống. Nó không trơn trượt, dễ cầm và có khả năng chống va đập tốt. Bạn có thể bảo quản bàn chải đánh răng, kem đánh răng… sạch sẽ, để những vật dụng này luôn khô ráo, sạch sẽ.

Đầu phun làm sạch Zento giảm 18% chỉ còn 235.000 đồng; 1 đầu phun, 1 cáp không xoắn, 1 giá đỡ và 2 vít. Sản phẩm được làm từ chất liệu đồng dày và cứng chống bám bẩn, lau chùi dễ dàng.

Van góc có giá đỡ giảm 16% còn 245.000đ, thích hợp lắp với vòi và tay sen. Bạn sẽ điều chỉnh lượng nước khi cần thiết và khóa nước khi cần thiết để sửa chữa thiết bị đầu ra nước. Bảo hành 12 tháng .—— Thư Kỳ

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like